Vụ Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở: Nạn nhân bị trầm cảm, hơn 10 ngày mất ngủ


Thứ 6, 18/01/2019 | 02:45


Cùng sự kiện

Bước đầu cơ quan công an kết luận Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong do bị rơi từ tầng 3 xuống đất, và không có yếu tố tội phạm trong vụ việc.

Bước đầu cơ quan công an kết luận Phó Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong do bị rơi từ tầng 3 xuống đất, và không có yếu tố tội phạm trong vụ việc.

Ngày 18/1, trả lời báo Người Lao động, đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết sau quá trình điều tra, công an tỉnh kết luận cái chết của ông Phan Tấn Nghị (57 tuổi), Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam không có yếu tố tội phạm.

Trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Tiền Phong

"Chúng tôi chưa thể khẳng định nạn nhân tự tử hay bị té ngã (từ tầng 3 xuống đất) nhưng có thể khẳng định rằng không có yếu tố tội phạm trong vụ việc này. Trưa xảy ra sự việc có 3 người ở cơ quan nhưng tất cả đều có bằng chứng ngoại phạm. Qua trích xuất camera cũng không phát hiện có người lạ nào vào trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam vào thời điểm đó. Qua nắm thông tin được biết ông Nghị bị trầm cảm, hơn 10 ngày mất ngủ. Tuy vậy, không thể khẳng định nạn nhân tự tử vì không hề có thư từ hay bằng chứng gì", báo Người Lao động dẫn lời đại tá Lợi.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 13h10 ngày 10/1, nhân viên bảo vệ của cơ quan này "tá hỏa" phát hiện ông Nghị nằm dưới nền gạch trong khuôn viên ở phía sau trụ sở thanh tra tỉnh.

Sau đó mọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên ông Nghị đã tử vong sau đó tại bệnh viện. Theo các nhân viên của cơ quan này, ông Nghị thường ở lại nghỉ trưa tại cơ quan để tiếp tục làm việc vào buổi chiều.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-chanh-thanh-tra-tinh-quang-nam-tu-vong-tai-tru-so-nan-nhan-bi-tram-cam-hon-10-ngay-mat-ngu-a259835.html