Vụ Phó tổng giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ: Nạn nhân đang bị cảnh sát điều tra


Thứ 2, 05/11/2018 | 09:09


Cùng sự kiện

Ông V.P.A., Phó tổng giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ khi đang bị điều tra vì liên quan đến một vụ án kinh tế do Công an tỉnh Bình Dương thụ lý.

Ông V.P.A., Phó tổng giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ khi đang bị điều tra vì liên quan đến một vụ án kinh tế do Công an tỉnh Bình Dương thụ lý.

Lực lượng công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Dân trí

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đã làm rõ nguyên nhân cái chết của ông V.P.A., Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6). Theo đó, qua công tác khám nghiệm, cảnh sát xác định nạn nhân chết do tự tử.

Báo Tri thức trực tuyến cũng dẫn nguồn tin cho hay, ông P.A. từng có ý định tự tử cách đây vài năm nhưng bị ngăn chặn. Ngoài ra, ông P.A. tử vong khi đang bị điều tra vì liên quan đến một vụ án kinh tế do Công an tỉnh Bình Dương thụ lý.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 3/11, nhân viên bảo vệ đến trụ sở văn phòng của Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) trong hẻm 415 Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) làm việc.

Khi mở cửa vào, anh này phát hiện ông V.P.A. tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang.

Xác nhận sự việc trên báo chí, ông Dương Hữu Hòa (Giám đốc Ban Quản lý dự án tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên) cho biết, ông P.A. trước đó không có biểu hiện bất thường. Cienco 6 là thành viên Liên doanh của Công ty Sumitomo để thi công gói thầu số 2 của tuyến Metro. Phần gói thầu của công ty đã hoàn tất thi công.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-tong-giam-doc-cienco-6-chet-trong-tu-the-treo-co-nan-nhan-dang-bi-canh-sat-dieu-tra-a250182.html