Vụ phó trưởng khoa Sản tử vong tại nhà: Lời khai của người chồng


Thứ 2, 05/03/2018 | 00:43


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ phó trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai chết tại nhà, sau khi tỉnh lại tại bệnh viện do uống thuốc diệt cỏ tự tử, ông B.H.Đ. đã khai gì?

Liên quan đến vụ phó trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai chết tại nhà, sau khi tỉnh lại tại bệnh viện do uống thuốc diệt cỏ tự tử, ông B.H.Đ. khai với cơ quan công an về việc dùng búa sát hại vợ mình vì ghen tuông.

Ngày 4/3, thông tin từ Công an TP Lào Cai cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ chị T.T.H., phó trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, chết tại nhà.

Theo đó, khi cơ quan chức năng phát hiện vụ việc, chị H. đã tử vong. Tại hiện trường có nhiều vết máu và một chiếc búa. Bên cạnh thi thể của chị H. là anh B.H.Đ. (chồng chị H.) đang nằm bất tỉnh.

Anh Đ. được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả xét nghiệm xác định anh Đ. đã uống thuốc diệt cỏ.

Người chồng sau khi tỉnh lại đã khai nhận toàn bộ vụ việc - Ảnh: Gia đình & Xã hội

Sau khi tỉnh lại, làm việc với cơ quan công an, anh Đ. khai đã dùng búa đập vào đầu vợ do ghen, nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính bên ngoài.

Sau khi gây án, anh Đông uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Kết quả kiểm tra pháp y xác định chị H. chết do bị vỡ hộp sọ, mất máu, vết thương do dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu.

Nói về bác sĩ H., ông Phạm An Hùng, Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, khi nhận được thông tin, ban lãnh đạo cùng nhân viên tại bệnh viện vô cùng bất ngờ. Bác sĩ H. đã công tác ở bệnh viện đa khoa Lào Cai 3 năm, là BSCKII duy nhất của khoa sản.

Theo đánh giá của Ban giám đốc bệnh viện, bác sĩ H. được cơ quan đánh giá là cán bộ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong công việc.

Còn theo người dân sinh sống xung quanh, cả hai vợ chồng bác sĩ H. đều rất hiền lành, ngay trước khi án mạng xảy ra, mọi người còn thấy hai người đi chơi cùng nhau.

Trước đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h ngày 2/3, tại nhà riêng của bác sĩ H.. Khi con của bác sĩ H. về nhà bàng hoàng thấy mẹ đã tử vong nằm trên vũng máu, người cha cũng được phát hiện trong tình trạng nguy kịch, miệng thở ra mùi thuốc diệt cỏ.

Ngay lập tức, người nhà đã hô hoán hàng xóm đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ H. đã tử vong.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-truong-khoa-san-tu-vong-tai-nha-loi-khai-cua-nguoi-chong-a221425.html