Vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, 4 người chết: Chồng ngất xỉu vì chứng kiến thi thể vợ không nguyên vẹn


Thứ 4, 02/01/2019 | 23:28


Cùng sự kiện

Chứng kiến thi thể người vợ không nguyên vẹn sau vụ container "điên" đâm xe máy ở Long An, người chồng ngất xỉu tại hiện trường.

Chứng kiến thi thể người vợ không nguyên vẹn sau vụ container "điên" đâm xe máy ở Long An, người chồng ngất xỉu tại hiện trường.

Linh tính chẳng lành của người chồng 

Vào khoảng 15h ngày 2/1, tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An) điều khiển xe container biển kiểm soát 62C-043.48 chạy từ Long An đi TP.HCM đến ngã tư Nhựt Chánh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã đâm nhiều phương tiện đang chờ đèn đỏ.

Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 18 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Bến Lức (Long An) và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Bước đầu đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong: 

1. Nguyễn Thúy Phượng (68 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Bến Lức, Long An)

2. Mai Huỳnh Đức (20 tuổi, ngụ H.Thạnh Hóa, Long An)

3. Trần Quốc Cường (22 tuổi, ngụ H.Tân Hưng, Long An)

Theo báo Tuổi Trẻ, bà Phượng có ba con, hai gái và một trai. Hàng ngày, bà Phượng thường phụ con cháu coi nhà, trồng rau bán phụ tiền chợ cho con cái. Thỉnh thoảng bà Phượng cũng chạy xe ôm chở người dân trong xóm, đưa cháu đi học.

Vào chiều ngày 2/1, thấy vợ rời nhà đi lâu chưa về, linh tính có chuyện chẳng lành, ông Sáu (chồng bà Phượng) cùng con trai đi tìm. Hay tin có vụ xe container tông chết người đang dừng đèn đỏ, ông Sáu vội chạy lại thì thấy thi thể người vợ không nguyên vẹn. Chứng kiến sự việc, ông Sáu ngất xỉu tại hiện trường.

Chia sẻ thêm, chị Nguyễn Thị Út (con dâu bà Phượng) cho hay, chiều cùng ngày có người trong xóm thuê bà đi chợ mua đồ giùm thì xảy ra sự việc thương tâm.

"Bệnh thì còn biết mà chuẩn bị tinh thần. Chuyện này đột ngột quá nên cả gia đình rất hoang mang, không tin đó là sự thật. Có đứa cháu đọc tin trên mạng không nghĩ bà mình gặp nạn, nhìn bộ đồ cũng hơi nghi ngờ… ai ngờ đâu là sự thật", chị Út khóc ngất.

Chiếc container "điên" cuốn hết mọi thứ trên đường

Hiện trường vụ tai nạn ở Long An, 4 người tử vong. Ảnh: Thanh Niên

Những nhân chứng vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An vẫn còn ám ảnh khi nhắc lại giây phút xảy ra vụ việc. Chia sẻ với Pv báo Tri thức trực tuyến, ông Bùi Thanh Tâm (42 tuổi)- người may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn cho hay, ông điều khiển xe máy chở theo vợ từ Đồng Tháp về quận 7, TP.HCM.

Khi đến ngã tư Bình Nhựt, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, xe của 2 vợ chồng dừng đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe đầu kéo lao mạnh tới.

"Tôi nhìn gương chiếu hậu thấy chiếc xe đầu kéo lao tới từ phía sau nhưng không kịp tránh. Khi chiếc xe ùa tới, vợ chồng tôi bị một chiếc xe máy văng trúng ngã ra đường nên may mắn thoát chết”, ông Tâm kể lại.

Theo ông Tâm, vụ tai nạn xảy ra rất nhanh. Khi ông đứng dậy thì thấy các nạn nhân nằm la liệt ở hiện trường, chiếc xe container cuốn theo nhiều xe máy vẫn tiếp tục chạy.

“Chiếc xe lao như sóng thần. Nó tông và cuốn hết những thứ trên đường nó chạy qua. Khi chạy tới cầu Bến Lức thì chiếc xe 'điên' mới chịu dừng lại”, chị Dung kể. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân chạy tới thì thấy xe máy và nạn nhân nằm la liệt. Nhiều người được đưa đi cấp cứu nhưng rất nguy kịch. Tôi chưa bao giờ thấy vụ tai nạn nào thảm khốc đến vậy”, chị Phan Thị Kim Dung (35 tuổi, bán bánh bao gần hiện trường) cho hay.

Anh Tuấn- một nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn cho hay, vợ chồng anh đang trên đường đi đám cưới thì gặp nạn. Theo đó, khi đang đứng dừng đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe container lao tới. Vụ tai nạn khiến anh bị xây xát nhẹ, vợ anh là chị Trần Ngọc Thúy bị gãy tay chân, chấn thương đầu vẫn đang hôn mê.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-4-nguoi-chet-chong-ngat-xiu-vi-chung-kien-thi-the-vo-khong-nguyen-ven-a257578.html