+Aa-
    Zalo

    Vụ tấn công "thung lũng ma túy Tà Dê": Tiếp tục truy bắt đàn em của 2 trùm ma túy

    ĐS&PL Nhà chức trách tỉnh Sơn La cho hay đã hoàn tất việc san phẳng dãy nhà cấp bốn của trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân. Việc truy bắt những kẻ bỏ trốn vẫn đang được tiếp tục.

    Nhà chức trách tỉnh Sơn La cho hay đã hoàn tất việc san phẳng dãy nhà cấp bốn của trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân. Riêng nhà của Nguyễn Văn Thuận được giữ lại và bàn giao cho bố mẹ hắn. Việc truy bắt những kẻ bỏ trốn vẫn đang được tiếp tục.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 2/7, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao 4 kẻ bị tiêu diệt trong "thung lũng ma túy Tà Dê" cho thân nhân.

    Nhà chức trách tỉnh Sơn La cho hay đã hoàn tất việc san phẳng dãy nhà cấp bốn của Nguyễn Thanh Tuân cùng hệ thống tường bao chạy dài tại nhà trùm ma túy này. Riêng nhà của Nguyễn Văn Thuận được giữ lại và bàn giao cho bố mẹ hắn và địa phương quản lý. Việc truy bắt những kẻ bỏ trốn vẫn đang được tiếp tục.

    Lực lượng Công an khám nghiệm nhà đối tượng Nguyễn Thanh Tuân - Ảnh: TTXVN

    Cửa ra vào căn hầm trong ngôi nhà của Nguyễn Thanh Tuân - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 3/7, Công an tỉnh Sơn La phối hợp cùng một số đơn vị sẽ tổ chức họp báo để công bố về chuyên án này.

    Theo Tuổi Trẻ Online, trước đó, rạng sáng 26/6, lực lượng đặc nhiệm của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La đã bất ngờ bao vây, tổ chức truy bắt đối tượng truy nã nguy hiểm Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi, quê tại huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) và đối tượng Nguyễn Văn Thuận (34 tuổi, quê ở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

    Trong đó, Tuân có 4 lệnh truy nã của Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an tỉnh Sơn La; Thuận có 2 lệnh truy nã của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La.

    Hai trùm ma túy và đàn em đã cố thủ trong nhà có nhiều vũ khí và chống trả quyết liệt, xả súng, ném bom xăng vào lực lượng làm nhiệm vụ. Ban chuyên án đã phải huy động xe bọc thép, súng chuyên dụng bắn đổ tường bê tông bao quanh.

    Đến chiều 29/6, ban chuyên án đã tiêu diệt 4 đối tượng, trong đó có 2 trùm ma túy Tuân, Thuận và bắt giữ 3 đối tượng. Khám xét nhà Thuận, công an thu giữ 4 súng quân dụng, 3 lựu đạn, hơn 400 viên đạn các loại và một số tang vật khác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tan-cong-thung-lung-ma-tuy-ta-de-tiep-tuc-truy-bat-dan-em-cua-2-trum-ma-tuy-a235059.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan