Vụ thảm án 3 người ở Thái Nguyên: Vợ nạn nhân ngất lịm trước cú sốc mất chồng, mất con


Thứ 3, 25/09/2018 | 13:46


Cùng sự kiện

Không chịu được cú sốc mất chồng, mất con, chị Ng. liên tục ngất lịm, không tin những điều đã xảy ra vào rạng sáng 25/9.

Không chịu được cú sốc mất chồng, mất con, chị Ng. liên tục ngất lịm, không tin những điều đã xảy ra vào rạng sáng 25/9.

Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Tiến (SN 1962, trú tại xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi giết người.

Tiến chính là hung thủ đã gây ra vụ thảm án khiến 3 người chết là Nguyễn Văn H.(SN 1976), Nguyễn Văn H. (13 tuổi, con trai anh H.) và chị Trần Thị H. (SN 1969, chị dâu anh H.) cùng 4 người bị thương xảy ra vào rạng sáng ngày 25/9 tại thôn Phú Mỹ, xã Lương Phú.

Đối tượng Tiến tại cơ quan công an.

Đến bây giờ, xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú còn chưa hết bàng hoàng, bất ngờ với những điều vừa xảy ra. Điều đau lòng, các nạn nhân tử vong đều là người trong nhà, trong đó anh H. và bé H. là hai cha con. Còn chị Trần Thị H. là chị dâu của anh H.. Hai gia đình này chỉ cách nhau một bờ tường cao khoảng 50cm.

Dường như chưa thể chấp nhận nỗi đau mất đi người thân, bà Nguyễn Thị H. (chị gái ruột anh H.) gào khóc thảm thiết, còn chị Ngô Thị Ng. (vợ anh H.) ngất lên ngất xuống vì không chịu nổi cú sốc mất cả chồng và con.

“Sau khi xảy ra vụ án, tôi nhận được tin báo của người nhà báo tin vợ chồng nhà cậu H. gặp nạn. Tôi tức tốc đi xe máy sang. Sang tới nơi thì thấy cảnh tượng em tôi, cháu tôi và em dâu nằm la liệt tại hiện trường, mọi người bảo chết hết rồi. Nghe tin dữ mà tôi suy sụp hoàn toàn. Còn gì đau đớn hơn nữa…”, bà Hằng nói.

Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, bà Hằng nghe được lời kể yếu ớt của người em dâu. Theo đó, nửa đêm khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ, chị Ng. nghe thấy tiếng kêu “cứu cứu” từ nhà anh ruột của chồng là anh Nguyễn Văn B. (SN 1967). Biết có chuyện chẳng lành, chị Ng. vội mở cửa xem thì bất ngờ bị Tiến chạy sang cầm dao định đâm vào ngực nhưng chị lấy tay đỡ được nên bị thương.

Thấy vợ bị đâm, anh H. chạy tới can ngăn liền bị Tiến đâm trúng vào ngực. Câu cuối cùng mà chị Ng. được nghe thấy từ chồng là “mẹ con chạy hết đi”. Nghe thấy tiếng hét lớn từ chồng, chị Ng. vội vã đưa 2 con gồm cháu H. và con gái lớn 18 tuổi chạy thoát khỏi tên sát nhân. Tuy nhiên, khi chạy sang đến nhà ông B., cháu H. đã bị đối tượng Tiến đâm tử vong. Lúc này, chị Ng. sợ hãi ôm con gái của mình chui vào bụi chuối nên thoát nạn.

Ngôi nhà, nơi anh H. bị đối tượng Tiến đâm chết.

Chưa dừng lại tại đó, đối tượng Tiến tiếp tục cầm theo con dao sang nhà hàng xóm cách đó không xa, trèo qua bờ tường cao gần 2m vào nhà anh Vũ Xuân Ng., đâm chém các thành viên trong gia đình anh Ng., khiến vợ chồng anh Ng., chị Ng. và con trai bị thương nặng. Sau đó, khi bị người dân khống chế, đối tượng Tiến mới chịu dừng lại và về nhà mình đóng cổng cố thủ ở trong nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Bình đã triển khai lực lượng xuống hiện trường bắt giữ đối tượng Tiến đồng thời đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, báo Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp điều tra vụ án.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Qua đó, Tiến khai nhận, khoảng 1 tháng nay hắn mất ngủ. Thời gian gần đây Tiến có một số mâu thuẫn nhỏ với gia đình nhà ông Nguyễn Văn B. và gia đình chị Nguyễn Thị Ng.. Đêm ngày 25/9, Tiến không ngủ được nên hắn mang con dao sang nhà ông B. và chị Ng. gây án để trả thù.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thành Phong

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-o-thai-nguyen-vo-nan-nhan-ngat-lim-truoc-cu-soc-mat-chong-mat-con-a245390.html