Vụ thanh niên tử vong sau tiếng kêu cứu: 3 nghi phạm ra đầu thú


Thứ 4, 19/09/2018 | 02:48


Cùng sự kiện

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy ra xem thì phát hiện thanh niên gục ngã với nhiều vết máu. Người dân nhìn thấy 3 nam thanh niên lên xe tẩu thoát.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy ra xem thì phát hiện thanh niên gục ngã với nhiều vết máu. Người dân nhìn thấy 3 nam thanh niên lên xe tẩu thoát.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Thanh Niên

Ngày 18/9, Phòng CSHS Công an Tiền Giang cho biết 3 nghi phạm Phạm Nhựt Hưng (19 tuổi), Lê Quang Linh (17 tuổi) và Lê Văn Vũ Linh (17 tuổi, cùng ngụ xã Mỹ Lương, H.Cái Bè) đã tới cơ quan công an đầu thú sau khi đâm chết người.

Nạn nhân là anh Trần Minh Tr. (20 tuổi, ngụ ấp Lương Lễ, xã Mỹ Lương).

Theo công an, ngày 16/9, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của anh Tr. nên chạy sang thì phát hiện anh này từ trong nhà chạy ra ngoài đường rồi gục ngã với nhiều vết máu.

Cùng lúc này, trong nhà anh Tr. có 3 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) lên xe tẩu thoát. Anh Tr. được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm, nạn nhân có vết đâm trúng ngực phải, xuyên phổi, mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Vào cuộc điều tra, công an thu giữ con dao tại hiện trường. Đến ngày 17/9, 3 nghi phạm đã ra đầu thú. Bước đầu các nghi phạm khai giết người vì mâu thuẫn cá nhân.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-tu-vong-sau-tieng-keu-cuu-3-nghi-pham-ra-dau-thu-a244553.html