Vụ thanh niên xăm trổ khống chế nữ con tin: Cô gái trẻ kể lại giây phút kinh hoàng trong đời


Thứ 3, 29/05/2018 | 08:31


Cùng sự kiện

"Vừa ra ngoài thì tôi bị người đàn ông xăm trổ lao đến túm lấy tóc. Đối tượng kề dao nhọn vào cổ tôi và kéo tôi đi qua nhiều chỗ trong trụ sở Công ty” nạn nhân kể lại.

"Khi từ văn phòng bước ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ có người đàn ông ở trần xăm trổ đầy mình cầm dao lao đến túm lấy tóc tôi. Lúc này, đối tượng kề chiếc dao nhọn vào cổ tôi và kéo tôi đi qua nhiều chỗ ngay bên trong trụ sở Công ty…”, nạn nhân bị thanh niên khống chế kể lại.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, đến trưa 29/5, chị Huỳnh Thị Cẩm P. (35 tuổi), là nhân viên Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên- Huế (ở đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), nạn nhân trong vụ bị đối tượng Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú phường Vỹ Dạ, TP Huế) dùng dao khống chế, uy hiếp vẫn đang còn nằm điều trị tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế.

Nằm trên giường bệnh, vẻ mặt vẫn còn rất bàng hoàng, chị P. kể lại, do vụ việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên chị không nhớ rõ các chi tiết.

Nạn nhân bị thanh niên dùng dao khống chế - Ảnh: Điền Quang/ Tri thức trực tuyến

“Tôi nhớ lúc ấy là khoảng hơn 8h sáng, khi từ văn phòng bước ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ có người đàn ông ở trần xăm trổ đầy mình cầm dao lao đến túm lấy tóc tôi. Lúc này, đối tượng kề chiếc dao nhọn vào cổ tôi và kéo tôi đi qua nhiều chỗ ngay bên trong trụ sở Công ty.

Do lo sợ đối tượng có thể đâm mình bất cứ lúc nào nên tôi không dám la hét mà chỉ làm theo những gì đối tượng này yêu cầu…”, báo Công an Nhân dân dẫn lời chị P. kể lại.

Do bị đối tượng dùng dao kề cổ nên hiện ở cổ chị P. có một vết cứa và 2 đầu gối của chị bị trầy xước do bị đối tượng Tĩnh uy hiếp kéo lê qua nhiều chỗ.

Đồ đạc tại Phòng Bảo vệ Công ty bị thanh niên hất tung trước khi chạy vào bên trong công ty uy hiếp, khống chế một nữ nhân viên - Ảnh: Báo Giao thông

Trao đổi trên Dân Việt, lãnh đạo Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế cho hay, nạn nhân P. đang dần ổn định nhưng vẫn phải chờ kết quả kiểm tra sức khỏe cụ thể.

Trước đó, như thông tin đã đưa, khoảng 8h sáng 29/5, một thanh niên cầm theo dao, kéo xông vào trụ sở công ty CP Cấp nước Thừa Thiên - Huế quậy phá.

Theo lời nhân chứng, đối tượng cầm dao, kéo xông vào phòng bảo vệ đập phá đồ đạc.

Tiếp đó, tên này cầm dao xông thẳng vào trụ sở của công ty và khống chế một nữ nhân viên, dọa đâm nếu có ai tới gần.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng đến hiện trường để bàn phương án giải cứu con tin.

Lực lượng cảnh sát hình sự đã nổ súng chỉ thiên yêu cầu đối tượng thả con tin ra. Đến khoảng 8h40 cùng ngày, công an khống chế được đối tượng, giải cứu thành công con tin.

Qua điều tra bước đầu, công an xác định đối tượng gây án là Ngô Thanh Tĩnh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-xam-tro-khong-che-nu-con-tin-co-gai-tre-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-trong-doi-a231150.html