Vụ thi thể nam giới bị trói chân tay trôi trên sông: Đã xác định được danh tính


Thứ 6, 16/03/2018 | 03:52


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam giới bị trói chân tay trôi trên sông Thương (xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang), cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam giới bị trói chân tay trôi trên sông Thương (xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang), cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đã xác minh, làm rõ danh tính thi thể người đàn ông trôi trên sông Thương, đoạn qua thôn Đồng Sau, xã Đồng Sơn (TP.Bắc Giang).

Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Xuân V. (SN 1933) ở phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội).

Người thân nạn nhân cho hay, do bất đồng quan điểm trong gia đình nên ông V. nói sẽ đi Phú Thọ thăm em trai. Tuy nhiên sau đó, ông V. lại đi xe buýt về Bắc Giang.

Khu vực phát hiện thi thể ông Nguyễn Xuân V. - Ảnh: Báo Bắc Giang

Gia đình đã không liên lạc được với ông V. từ chiều 11/3; đồng thời khi được cơ quan Công an mời đến đã xác nhận chiếc dây thừng buộc ở chân, tay ông V. là vật ông thường dùng để buộc võng tại nhà.

Sau đó, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, không có tác động ngoại lực vào người nạn nhân, nội tạng không có độc tố, chưa phát hiện dấu hiệu của một vụ án mạng.

Tại hiện trường, cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân một đoạn khoảng hơn 100m, công an phát hiện một chiếc ba lô và 1 đôi dép tổ ong vẫn để trên bờ.

Chiếc dây mà theo người dân quan sát nghi rằng người đàn ông trên bị “trói” là một đoạn vải dù, vòng vào một bên tay và chân của nạn nhân.

Trước đó, như tin đã đưa, tại sông Thương đoạn qua thôn Đồng Sau, người dân phát hiện một thi thể nổi trôi giữa dòng nước, lập tức báo đến cơ quan chức năng.

Nạn nhân là nam giới, không có giấy tờ tùy thân. Người này mặc áo khoác màu đen, quần âu đen và áo trong màu trắng. Khi được vớt từ dưới nước lên, chân và tay nạn nhân bị trói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nam-gioi-bi-troi-chan-tay-troi-tren-song-da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-a222728.html