+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cổ bé gái: "Nghi phạm là người hiền lành"

    ĐS&PL Thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cố bé gái ở Lai Châu được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn, chưa từng gây gổ đánh nhau hay trộm cắp gì.

    Thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm, cứa cố bé gái ở Lai Châu được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn, chưa từng gây gổ đánh nhau hay trộm cắp gì.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lai Châu đang điều tra làm rõ vụ việc Hà Văn Nh. (13 tuổi, xã Mường Kim, huyện Than Uyên, Lai Châu) có hành vi cưỡng hiếp bé gái L.T.T. (14 tuổi, trú cùng xã).

    Hiện Nh. đang được cơ quan công an tạm giữ, lấy lời khai còn bé T. đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện.

    Trao đổi với PV báo Khám phá, một cán bộ xã Mường Kim cho biết, Nh. hiện đang học lớp 7, ở địa phương được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn có học lực trung bình nhưng ở xã cũng chưa từng gây gổ đánh nhau hay trộm cắp gì. Sau khi Nh. gây án, tất cả mọi người trong gia đình, hàng xóm và cả trường học ai cũng ngỡ ngàng.

    Vị cán bộ công an xã Mường Kim cho biết thêm, Nh. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Nhà N. thuộc thuộc diện di dân tái định cư, bố mẹ làm nông nghiệp nên kinh tế không khá giả gì.

    Hiện trường vụ việc.

    Trong khi đó, ông Hoàng Văn Toan- Trưởng công an xã Mường Kim cho biết thêm, cháu Nh. và T. có quan hệ họ hàng với nhau.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 14h ngày 27/10, Nh. trên đường đi bẫy chim về thì gặp cháu T. đang đi lấy rau lợn tại cánh đồng thuộc bản Nà Then.

    Nảy sinh ý đồ xấu, Nh. tiến đến khống chế cháu T. rồi thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi cưỡng hiếp bé gái, sợ lộ chuyện, Nh. đã dùng con dao mang theo cứa 2 nhát vào cổ cháu T. rồi đối tượng bỏ mặc nạn nhân và đi về nhà.

    Đến 18h cùng ngày, thấy con gái đi lấy rau lợn muộn chưa về, gia đình cháu T. đi tìm kiếm khắp nơi. Khi ra đến cánh đồng của bản Nà Then, gia đình phát hiện con gái nằm bất động trên vũng máu cổ có 2 vết cứa sâu.

    Gia đình đưa cháu T. đến Trung tâm y tế huyện Than Uyên cấp cứu. Sau đó, cháu được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-13-tuoi-hiep-dam-cua-co-be-gai-nghi-pham-la-nguoi-hien-lanh-a249318.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan