+Aa-
    Zalo

    Vụ trao nhầm con ở Ba Vì: Sáng ngày 15/7, 2 gia đình đoàn tụ

    ĐS&PL Gia đình anh Sơn và chị Hương đã thống nhất sẽ cho 2 con gặp nhau vào ngày mai (15/7).

    Gia đình anh Sơn và chị Hương đã thống nhất sẽ cho 2 con gặp nhau vào ngày mai (15/7).

    Anh Phùng Giang Sơn (28 tuổi, ở xã Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết, theo dự định, chiều nay, chị Hương sẽ đưa cháu M. tới nhà anh dùng bữa cơm tối.

    "Chị Hương gọi lại báo là do nội thành Hà Nội chiều nay mưa to, chưa thể đưa cháu về được. Dự kiến sáng mai, chị sẽ đưa cháu M. tới" - anh Sơn nói.

    Gia đình anh Sơn và cháu H. Ảnh: Vietnamnet

    Anh Sơn cho hay, "trong bữa cơm, chúng tôi sẽ cùng nhau bàn bạc cụ thể về cuộc sống của 2 con sau này. Chúng tôi mong mỏi sẽ giải quyết dứt điểm vụ việc trước ngày 20/7 để các con có thể yên tâm đi học.''

    Trước đó, chị Hương đã quyết định nghỉ công việc tại trường mầm non ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) để về hẳn quê. Chị cũng đã đưa các giấy tờ liên quan đến cháu M. để gia đình anh Sơn làm thủ tục nhập học cho cháu. Chị mong muốn các con sẽ cùng sống trong tình thương của 2 bên gia đình.

    Theo anh Sơn, khát khao lớn nhất hiện tại của 2 bên gia đình là được đón con ruột về chăm sóc. Quan trọng là con cái, chứ không phải vấn đề yêu cầu bồi thường.

    "Chúng tôi mong sao trong thời gian sớm nhất sẽ đưa các cháu về đoàn tụ với gia đình. Mọi chuyện khác sẽ tính sau", anh Sơn bày tỏ.

    Chị Hương và cháu M. Ảnh: VTC14

    Được biết, cháu M. (người con được chị Hương chăm sóc) sẽ được đón về sống cùng bố Sơn, mẹ Hiền và cháu Phùng Thanh H. (người con được anh Sơn, chị Hiền chăm sóc) để quen được nếp sống mới, gần gũi gia đình. Thời gian qua, 2 gia đình cũng từng tổ chức các bữa đi chơi, đi siêu thị và để 2 con làm quen nhau.

    Bên cạnh đó, người bố bày tỏ mong muốn, mọi người thông cảm, chia sẻ, không nên có những lời nói, thông tin không đúng, quá mức làm ảnh hưởng đến hai bên gia đình cũng như việc đoàn tụ của các cháu.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trao-nham-con-o-ba-vi-sang-ngay-157-2-gia-dinh-doan-tu-a236439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan