Vụ trọng án 3 người chết ở Thái Nguyên: Nghi phạm sau khi giết người tiếp tục gây thương tích


Thứ 3, 25/09/2018 | 02:14


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thảm án kinh hoàng ở Thái Nguyên, sau khi cầm dao sát hại 3 người trong một gia đình, nghi phạm tiếp tục cầm dao gây thương tích cho 4 nạn nhân cùng xóm.

Liên quan đến vụ trọng án kinh hoàng ở Thái Nguyên, sau khi cầm dao sát hại 3 người trong một gia đình, nghi phạm tiếp tục cầm dao gây thương tích cho 4 nạn nhân cùng xóm.

Thảm án kinh hoàng ở Thái Nguyên, 3 người trong gia đình bị sát hại - Ảnh minh họa

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 25/9, Công an tỉnh Thái Nguyên đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến (56 tuổi, ở huyện Phú Bình) để làm rõ vụ việc khiến 3 người tử vong, 4 nạn nhân bị thương.

Trao đổi trên báo này, thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh này khẳng định đó là vụ án mạng. "Nghi phạm có dấu hiệu hoang tưởng", Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên nói.

Theo Công an huyện Phú Bình, khuya 24/9, ông Tiến đang ngủ cùng người thân tại nhà ở xóm Phú Mỹ thì bất ngờ tỉnh dậy, lấy dao rồi ra khỏi nhà.

Đến nhà anh Nguyễn Văn H. (42 tuổi, hàng xóm cách đó 100 m), nghi phạm dùng hung khí sát hại anh H., chị Trần Thị H. (vợ anh H.) và bé Nguyễn Văn H. (13 tuổi, con trai).

Nghi phạm Tiến tiếp tục cầm dao gây thương tích cho 4 nạn nhân cùng xóm gồm: Nguyễn Văn B. (SN 1967), Vũ Văn Ng. (SN 1980), Nguyễn Thị N. (SN 1992) và Vũ Đức N. (SN 2013). Các nạn nhân bị thương hiện được cấp cứu tại một số bệnh viện ở địa phương.

Liên quan đến vụ việc, Báo Công an Nhân dân thông tin thêm, nghi phạm Nguyễn Văn Tiến không có tiền sử về bệnh tâm thần. Những người chết và bị thương đều có họ hàng xa với đối tượng.

Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Công an huyện Phú Bình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trong-an-3-nguoi-chet-o-thai-nguyen-nghi-pham-sau-khi-giet-nguoi-tiep-tuc-gay-thuong-tich-a245272.html