+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ cũ bị "vợ mới" đánh tới tấp: Nạn nhân phải khâu 11 mũi trên đầu

    ĐS&PL Liên quan đến vụ vợ cũ bị "vợ mới" của chồng đánh tới tấp ở Quảng Ninh, nạn nhân phải nhập viện tại BV Đa khoa Móng Cái và phải khâu 11 mũi trên đầu.

    Liên quan đến vụ vợ cũ bị "vợ mới" của chồng đánh tới tấp ở Quảng Ninh, nạn nhân phải nhập viện tại BV Đa khoa Móng Cái và bị khâu 11 mũi trên đầu.

    VietNamNet đưa tin, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) vừa tiếp nhận hồ sơ vụ việc hai người phụ nữ xảy ra xô xát tại trung tâm thương mại Vinh Cơ từ phía Công an phường Trần Phú để làm rõ vụ việc.

    Chị Nhàn* (SN 1993, vợ cũ anh B.V.T) bị Nguyệt* (vợ anh T.) hành hung phải nhập viện tại BV Đa khoa Móng Cái và bị khâu 11 mũi trên đầu.

    Kể lại sự việc trên Trí thức trẻ, chị Nhàn cho biết, năm 2014 chị và anh T. (hiện đang trú tại TP. Móng Cái) kết hôn.

    Cuối năm 2016, hai vợ chồng đón con gái đầu lòng chào đời. Trước thời điểm sinh con, chị Nhàn phát hiện chồng cặp kè với một cô gái tên Nguyệt (cùng trú tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh - chính là người mặc áo chống nắng đánh chị Nhàn tới tấp trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội).

    Người vợ mới có hành động chửi bới, đánh đập người vợ cũ - (Ảnh cắt từ clip).

    Sau khi sinh con được khoảng hơn 2 tháng, chị Nhàn quyết tâm ly hôn vì không chịu được cảnh chồng cặp kè với người phụ nữ khác.

    Theo chị Nhàn, sau khi ly hôn, chị nuôi con gái và anh T. có một vài lần gửi tiền về để chăm sóc cháu bé.

    Gần đây, chị Nhàn bán hàng thuê ở chợ Vĩnh Cơ và có bán một số mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên mạng xã hội Facebook.

    "Khoảng 11h ngày 29/5, T. nhắn tin cho tôi hỏi mua thuốc tăng cân và bảo cầm lên chỗ nó (anh T. - PV) ở nhưng tôi không đồng ý.

    Sau đó, anh ta có khen tôi sao dạo này xinh thế, tôi trả lời "có xinh bằng bồ của mình không". Xong nó nhắn tin lại "bồ á, người yêu chứ", thì tôi trả lời "chỉ là bồ thôi".

    Một lúc sau, đứa kia (Nguyệt - PV) nhắn tin lại bảo bây giờ hai bên gia đình đã đồng ý hết rồi, tôi chẳng còn là cái gì nữa...", chị Nhàn kể.

    Sau khi thấy "bồ" của chồng cũ nhắn tin lại như vậy, chị Nhàn chặn facebook của người này.

    Chị Nhàn cho rằng, hiện tại giữa anh T. và chị Nguyệt chỉ có quan hệ yêu đương chứ chưa phải là vợ chồng có kết hôn chính thức. Trước đó, khi trả lời báo chí, anh T. vẫn gọi người mới là "vợ".

    Theo chị Nhàn, khoảng 14h ngày 29/5, khi đang bán hàng ở chợ Vĩnh Cơ, Nguyệt đến gọi ra ngoài nhưng chị không ra. Sau đó, Nguyệt vào cửa hàng và túm tóc chị Nhàn lôi ra và đánh tới tấp.

    "Lúc tôi bị đánh, chồng cũ cũng có mặt ở đây nhưng anh ta không can ngăn gì mà còn cầm dao doạ mọi người không cho ai vào can...", chị Nhàn nói.

    Chị Nhàn còn cho biết, trước khi bị đánh vào chiều 29/5, Nguyệt cũng dã từng dọa dẫm chị một lần ở thời điểm vợ chồng chị chưa ly hôn.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ xô xát giữa người phụ nữ mặc áo chống nắng được cho là vợ mới đánh cô gái mặc áo trắng là vợ cũ của chồng mình khiến nhiều người xôn xao.

    Sự việc xảy ra tại chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) vào đầu giờ chiều 29/5.

    Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, người phụ nữ được cho là vợ mới của chồng (mặc áo chống nắng) tìm đến khu vực dãy hàng quán buôn bán, sau đó lao vào giật tóc người vợ cũ, đập đầu xuống sàn, đánh liên tiếp vào đầu và mặt người này.

    Sau đó, người vợ mới lại tiếp tục xông đến vừa túm tóc, chỉ thẳng tay chửi bới vừa dằn mặt, dọa dẫm người vợ cũ, mặc kệ người ngoài bàn tán. Phải đến khi thấy đầu cô gái áo trắng bị chảy máu, một số thanh niên chứng kiến mới tiến lại can ngăn, lôi người vợ mới này ra bên ngoài.

    Sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc bởi hành vi của người phụ nữ này.

    *Tên nhân vật đã được thay đổi

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-cu-bi-vo-moi-danh-toi-tap-nan-nhan-phai-khau-11-mui-tren-dau-a231330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan