+Aa-
    Zalo

    Vụ vợ kể chuyện bị sàm sỡ, chồng cùng bạn giết người: Lời khai nghi phạm

    ĐS&PL Huy khai nghe được vợ kể lại chuyện bị anh H. sàm sỡ nên đã tìm người này để giải quyết. Thấy bạn đuổi đánh H., Quy lao vào giúp sức và đâm chết đối phương.

    Huy khai nghe được vợ kể lại chuyện bị anh H. sàm sỡ nên đã tìm người này để giải quyết và xảy ra ẩu đả. Thấy bạn đuổi đánh anh H., Quy lao vào giúp sức và đâm chết đối phương.

    Ngày 29/7, Công an TP Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết, 2 đối tượng gây ra vụ trọng án tại khu vực Phường Cẩm Đông vào trưa 27/7 đã đầu thú.

    Quy và Huy tại cơ quan công an - Ảnh: VietNamNet

    2 nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Huy (32 tuổi) và Nguyễn Văn Quy (34 tuổi), đều trú tại tổ 57, khu Hải Sơn 1, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả.

    Nạn nhân của vụ án là Nguyễn Văn H., 30 tuổi, trú tại tổ 3, khu Yên Cư, phường Đại Yên, TP Hạ Long.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Huy khai có nghe được vợ kể lại chuyện bị anh H. sàm sỡ nên đã tìm thanh niên này để giải quyết và xảy ra ẩu đả. Bị anh H. dùng đá ném vào ngực nên Huy chạy về nhà lấy tuýp sắt đuổi đánh.

    Thấy Huy đuổi anh H., Quy (bạn thân của Huy) đã lao vào giúp sức. Bị anh H. chống trả, Quy đã dùng dao đâm vào ngực đối phương, khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, cả hai gọi taxi bỏ trốn.

    Sau khi biết được nạn nhân đã tử vong, đồng thời được Công an TP Cẩm Phả vận động nên chiều 28/7 cả hai đã đến Công an TP Cẩm Phả đầu thú.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-ke-chuyen-bi-sam-so-chong-cung-ban-giet-nguoi-loi-khai-nghi-pham-a238210.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan