Vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ: Nghi phạm là một game thủ thất bại


Thứ 2, 27/08/2018 | 08:32


Cùng sự kiện

Nghi phạm trong vụ xả súng đẫm máu tại thành phố Jacksonville thuộc bang Florida, Mỹ là một game thủ tham gia giải đấu và bị thua cuộc.

Nghi phạm trong vụ xả súng đẫm máu tại thành phố Jacksonville thuộc bang Florida, Mỹ là một game thủ tham gia giải đấu và bị thua cuộc.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Thời báo Los Angeles, thủ phạm trong vụ xả súng khiến 4 người thiệt mạng và nhiều người bị thương vào buổi trưa 26/8 (giờ địa phương, tức 27/8 giờ Việt Nam) trong một giải đấu trò chơi điện tử tại thành phố Jacksonville thuộc bang Florida, Mỹ là một game thủ tham gia giải đấu và bị thất bại.

Địa điểm xảy ra vụ xả súng là một nhà hàng đang tổ chức giải đấu trò chơi điện tử. Ảnh: TTXVN

Dẫn nguồn từ các game thủ khác có mặt trong phòng lúc xảy ra sự việc, tờ báo này cho biết thủ phạm đã nhắm bắn nhiều người trước khi tự sát.

Cảnh sát cho biết một nghi can đã tử vong tại hiện trường, và hiện chưa biết liệu có nghi can thứ hai hay không.

Địa điểm xảy ra vụ xả súng là một nhà hàng đang tổ chức giải đấu trò chơi điện tử "Madden 19." Đoạn video phát trực tiếp giải đấu này trên mạng Internet đã ghi lại hình ảnh giải đấu bị gián đoạn khi xuất hiện tổng cộng 13 tiếng nổ súng.

Trên trang Twitter, cảnh sát đã khuyến cáo người dân tránh xa khỏi khu vực nói trên và yêu cầu những người còn đang ẩn náu trong tòa nhà giữ bình tĩnh, chờ đợi lực lượng đặc nhiệm SWAT đến giải cứu.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xa-sung-dam-mau-o-my-nghi-pham-la-mot-game-thu-that-bai-a241711.html