+Aa-
    Zalo

    Vụ "xe điên" gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Tin mới nhất về sức khỏe của hai thai phụ

    ĐS&PL Nhờ được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời sau vụ tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hưng (Hà Nội), sức khỏe của 2 thai phụ đã qua cơn nguy kịch.

    Nhờ được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời sau vụ tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hưng (Hà Nội), sức khỏe của 2 thai phụ đã qua cơn nguy kịch.

    [presscloud]6460[/presscloud]

    Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn video: VTCNews

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra tại phố Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào tối 25/12, sáng nay (26/12), trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng công an phường Trung Hòa cho biết, sức khỏe 2 thai phụ hiện đã dần ổn định.

    Cụ thể, sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã nhanh chóng đưa 2 thai phụ vào Bệnh viện Phụ sản cấp cứu.

    2 sản phụ là được xác định là chị Chi (26 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và chị Khuyên (25 tuổi, trú tại Hải Hậu, Nam Định). Chị Khuyên đang mang bầu gần 8 tháng, người dân cho biết chị chấn thương nặng, có máu chảy từ bụng.

    Sau khi thăm khám, sản phụ Chi đã được xuất viện ngay trong đêm. Chị Khuyên đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại bệnh viện Phụ sản Trung ương.

    Chiếc "xe điên" gây tai nạn liên hoàn bị vỡ nát kính xe. Ảnh: Zing.vn

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 20h40 ngày 25/12, trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, xe ô tô Hyundai mang BKS 31F do tài xế Trần Quyết Thắng (SN 1972, trú phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) lưu thông trên đường Trần Duy Hưng theo hướng đại lộ Thăng Long về Nguyễn Chí Thanh, khi tới trước cửa nhà số 27 đã bất ngờ đâm vào một ô tô và hai xe máy đang di chuyển trên đường.

    Sau khi gây tai nạn, tài xế xe Hyundai không dừng lại mà điều khiển xe chạy tiếp. Phát hiện sự việc, người dân đã truy đuổi yêu cầu tài xế cho phương tiện dừng lại.

    Khi chiếc ô tô gây tai nạn bỏ chạy đến gần cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh thì bị chết máy, dừng lại.

    Vụ tai nạn khiến 2 người phụ nữ mang bầu bị thương phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy bị hư hỏng, ô tô gây tai nạn bị vỡ kính nặng phần đầu.

    Được biết, tài xế gây tai nạn được giữ lại trong tình trạng không tỉnh táo do bia rượu, không nhớ số điện thoại của người thân. 

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-o-ha-noi-tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-cua-hai-thai-phu-a256644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan