Vừa tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, cô gái đã khiến MC Quyền Linh phấn khích hét lớn "hay quá"


Thứ 2, 12/11/2018 | 07:12


Cùng sự kiện

Sau khi tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, bạn nữ đã khiến MC Quyền Linh hét lớn "hay quá" và "phong" đây là cô gái dễ thương nhất đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Sau khi tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng, bạn nữ đã khiến MC Quyền Linh hét lớn "hay quá" và "phong" đây là cô gái dễ thương nhất đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Cô gái dễ thương nhất theo lời nhận xét của MC Quyền Linh chính là Hoàng Đỗ My Ny (23 tuổi, giáo viên mầm non). My Ny tự nhận mình là một cô gái biết chăm sóc gia đình, biết nấu nướng, khá đảm đang nhưng hơi nóng tính, nóng vội trong công việc.

Tiêu chí chọn bạn trai "khác người" của My Ny - Ảnh: Cắt từ clip

Tới với Bạn muốn hẹn hò, My Ny muốn tìm một mẫu người bạn trai biết quan tâm, chia sẻ và đặc biệt là thích những người có ngoại hình mập, lùn và hói. Điều này khiến MC Cát Tường không ngừng kinh ngạc, trong khi đó MC Quyền Linh lại cực kỳ phấn khích. Anh nói: "Mấy cô lên "Bạn muốn hẹn hò" toàn ghét những ông hói đầu với bụng phệ. Cô này lại thích, hay quá, tôi kết đằng gái nên khỏi coi mặt, tôi gả luôn".

Khuyết điểm của Thanh Khải lại trở thành ưu điểm trong mắt My Ny - Ảnh: Cắt từ clip

Lý giải cho sở thích có phần "khác người" của mình, My Ny cho biết cô có ngoại hình khá gầy muốn bạn tìm một người đàn ông mập để ôm, những người hói đầu thường thông minh còn những người bụng phệ thường rất vui tính.

Khi nghe những chia sẻ của My Ny, Lê Thanh Khải (29 tuổi) - chàng trai bên kia hàng rào vô cùng thích thú bởi anh tự nhận khuyết điểm của bản thân chính là mập, lùn nhưng những khuyết điểm ấy lại bỗng trở thành ưu điểm trong mắt đối phương.

Thanh Khải cũng có sở thích "lạ đời" không khác gì My Ny - Ảnh: Cắt từ clip

Còn Thanh Khải, anh tự nhận mình là người biết nấu nướng và đặc biệt là biết may vá, anh có thể may đồ thường xuyên cho bạn gái. Quan trọng hơn đây là một người đàn ông biết chiều chuộng bạn gái.

Thanh Khải muốn tìm một cô gái mặt tròn, mũi cao, vòng 1 và vòng 2 không bự vì theo anh vòng 1 bự "nhìn thấy ghê"!!! Sự thành thật của Thanh Khải khiến những người có mặt trong trường quay không ngừng bật cười.


Những chia sẻ rất thành thực, không chút giấu diếm của Thanh Khải và My Ny khiến họ trở thành cặp đôi nhận được nhiều tình cảm trong lòng khán giả. Hy vọng họ sẽ có thể tiếp tục đẩy mối quan hệ của cả hai tiến xa hơn trong tương lai.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tiet-lo-mau-ban-trai-ly-tuong-co-gai-da-khien-mc-quyen-linh-phan-khich-het-lon-hay-qua-a250976.html