Vừa xuất hiện, Phạm Hương "náo loạn" đường phố Seoul Fashion Week


Thứ 6, 20/10/2017 | 02:47


Cùng sự kiện

Diện bộ trang phục cực chất, Phạm Hương toát thần thái sang trọng, thu hút sự chú ý từ hàng trăm “tín đồ” thời trang tại Seoul Fashion Week.

Diện bộ trang phục cực chất, Phạm Hương toát thần thái sang trọng, thu hút sự chú ý từ hàng trăm “tín đồ” thời trang tại Seoul Fashion Week.

Sau hai ngày có mặt tại Seoul, mãi tới chiều 19/10 Phạm Hương mới chịu xuất hiện trong sự trông chờ của nhiều “tín đồ” thời trang cũng như người hâm mộ. Không phụ lòng chờ đợi, sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương tại sự kiện này đã thu hút rất nhiều “tín đồ” yêu thích thời trang đến xem cô chụp ảnh.

Tham gia sự kiện lần này, Phạm Hương được stylist kiêm fashionisto Kelbin định hình phong cách. Chia sẻ về hình ảnh của Phạm Hương xuất hiện tại Seoul Fashion Week, Kelbin cho biết: “Hình ảnh tôi hướng tới cho Phạm Hương lần này vừa pha trộn giữa streetwear và vẫn giữ một tí sang trọng. Áo khoác dài màu xám nhạt đang là xu hướng rất hot trong mùa hè này. Điểm nhấn chính là đôi boots đỏ của Monki xuyệt tông cùng túi Yves Saint Laurent và mắt kính to bảng của Linda Farrow …”.

Mặc dù không sở hữu set đồ có giá tiền tỉ, nhưng cách phối trang phục thời thượng và cộng với thần thái riêng của Phạm Hương lướt trên đường phố Seoul những ngày mang đậm không khí thời trang đã tạo nên một hình ảnh rất thú vị.

Cô cũng là một trong số rất ít những ngôi sao được đông đảo người hiếu kì cũng như các “tín đồ” thời trang đến chụp ảnh cùng và ghi lại khoảnh khắc Phạm Hương đứng chụp ảnh.

Seoul Fashion Week Xuân - Hè 2018 là một trong những sự kiện thời trang hàng đầu khu vực châu Á. Hàng nghìn “tín đồ” thời trang khắp thế giới đổ về đây để tham gia hàng loạt sự kiện ra mắt thời trang cũng như sự xuất hiện của nhiều ngôi sao thời trang lớn. Đây cũng là nơi khởi nguồn cho những xu hướng thời trang, góp phần định hình bức tranh thời trang châu Á trong những năm tiếp theo.

Cũng trong sự kiện vừa qua, Phạm Hương cũng tiết lộ ngoài Seoul Fashion Week cô sẽ tiếp tục có mặt tại các kinh đô thời trang thế giới trong thời gian tới, cụ thể là Milan Fashion Week và Paris Fashion Week.

Trong thời điểm sắp tới đây, Phạm Hương cũng sẽ nhận lời mời của NTK Việt nổi tiếng để góp mặt tại sự kiện Dubai Fashion Week đầy xa hoa. Đẩy mạnh hình ảnh là một “ngôi sao thời trang” trong thời gian tới là mục tiêu của Phạm Hương trong năm 2018, trong khi cô đã xuất hiện khá nhiều trong lĩnh vực truyền hình thực tế.

Được biết, ngày 20/10 Phạm Hương sẽ trở lại Việt Nam và bắt tay vào lịch trình dầy đặc sắp tới. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò MC trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đồng thời, Phạm Hương sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam” cũng như chương trình The Look Việt Nam 2017.

Vi An

Photo: Chanh Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-xuat-hien-pham-huong-nao-loan-duong-pho-seoul-fashion-week-a205953.html