+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính nam thanh niên tử vong bất thường ở ven đường

    ĐS&PL Công an thành phố Bạc Liêu đang xác định danh tính và điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên được phát hiện tử vong bên dải phân cách.

    Công an thành phố Bạc Liêu đang xác định danh tính và điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên được phát hiện tử vong bên dải phân cách.

    Ngày 16/9, Công an thành phố Bạc Liêu và Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đang điều tra nguyên nhân cũng như xác định thân nhân của một thi thể nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân trên địa bàn.

    Người dân phát hiện nam thanh niên chết bất thường ở ven đường. Ảnh: Thời đại

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, khi một số người dân đi qua dải phân cách trên đoạn đường Cao Văn Lầu (khóm Đầu Lộ, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu) thì phát hiện 1 thanh niên tử vong. Sau đó, mọi người đã nhanh chóng trình báo vụ việc đến công an địa phương.

    Nhận được thông tin, lực lượng công an đã cử lực lượng đến để bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ quá trình điều tra.

    Do thời điểm phát hiện sự việc là ngày cuối tuần nên lượng du khách ra vào khu Quán Âm Phật đài thuộc phường Nhà Mát, Thành phố Bạc Liêu đông hơn so với những ngày thường, bên cạnh đó nhiều người dân hiếu kỳ đến xem, đỗ xe dọc 2 bên đường, khiến lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong điều tiết giao thông.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời, xác định danh tính nam thanh niên tử vong.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nam-thanh-nien-tu-vong-bat-thuong-o-ven-duong-a244186.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan