Xác minh clip tố chủ tịch xã quan hệ bất chính với nữ giáo viên


Thứ 6, 21/09/2018 | 06:28


Ngày 20/9, Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, đang xác minh sự việc Chủ tịch UBND xã Ia Ko - Trần Xuân Cảnh bị vu khống bằng clip nóng trên Facebook.

Ngày 20/9, Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, đang xác minh sự việc Chủ tịch UBND xã Ia Ko - Trần Xuân Cảnh bị vu khống bằng clip nóng trên Facebook.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video "Quay lén ông Chủ tịch xã Ia Ko - Trần Xuân Cảnh có quan hệ bất chính với giáo viên trường Kpă Klơng ngay tại phòng học". Đoạn video được người dùng mạng xã hội Facebook có tên H.R đăng tải dài hơn 7 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ ôm, hôn nhau trong một căn phòng giống như phòng học. 

Nội dung đoạn video cũng thể hiện, trong lúc ôm hôn, 2 người này có nhiều động tác thân mật khá nhạy cảm.

Đoạn video vu khống chủ tịch xã quan hệ bất chính được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Thanh Niên

Đoạn video đã thu hút hàng trăm lượt xem và bình luận, nhiều người cho rằng đây là hành vi "phản cảm, không thể chấp nhận đối với tư cách của một vị chủ tịch xã".

Trả lời báo chí, ông Trần Xuân Cảnh khẳng định, người đàn ông trong clip không phải là mình và cho biết, đoạn video này được đăng trên Youtube từ năm 2014 với nội dung thầy giáo và học sinh ôm hôn nhau.

"Do vậy, tôi đã kiến nghị lên UBND huyện và Công an huyện xúc tiến làm rõ, xử lý người đăng tải clip để tránh bị hiểu nhầm, ảnh hưởng đến công việc, gia đình”, báo Lao Động dẫn lời ông Cảnh.

Hiện Công an huyện Chư Sê đang làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-to-chu-tich-xa-quan-he-bat-chinh-voi-nu-giao-vien-a244831.html