Xác minh nghi vấn chủ tịch xã lộ clip "nóng" với nữ cán bộ


Thứ 5, 11/10/2018 | 12:55


Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu Chủ tịch xã Hưng Long giải trình về nghi vấn lộ clip "nóng" với nữ cán bộ.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu Chủ tịch xã Hưng Long (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) giải trình về nghi vấn lộ clip "nóng" với nữ cán bộ.

Theo báo Thanh Tra, thời gian gần đây, người dân xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên truyền tay nhau hình ảnh cảnh nóng giường chiếu được cho là của ông Phạm Văn M., Chủ tịch UBND xã Long Hưng và cô H., cũng là cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng. Sự việc đang khiến dư luận xôn xao.

Hai người trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND và Chủ tịch Hội nông dân xã Long Hưng. Ảnh: VOV

Trả lời báo VOV, ông Nguyễn Hữu Tạc, Chủ tịch Hội Nông dân xã Long Hưng cho biết: "Ngày 21/9, mọi người cho tôi xem đoạn video nhưng tôi không xem. Mọi người nói rằng người trong đoạn video là ông M. và người phụ nữ đang công tác tại đây. Được biết, người phụ nữ đó là chị H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã. Từ khi có thông tin, hai người này vẫn làm việc bình thường".

Theo ông Tạc, từ ngày 21/9 đến 30/9, ông M. có xin nghỉ phép và bắt đầu làm việc trở lại từ ngày 1/10.

Hiện tại Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Lâm đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông M. và bà H. giải trình về thông tin trên.

Ông Tạc cho rằng, quan điểm của Đảng ủy xã Long Hưng nếu sau khi kiểm tra mà đúng quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và nhân viên thì sẽ phối hợp với ủy ban kiểm tra huyện ủy xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nghi-van-chu-tich-xa-lo-clip-nong-voi-nu-can-bo-a247155.html