Xe khách 52 chỗ chở người đi lễ chùa gặp nạn, lao xuống vực


Thứ 3, 20/02/2018 | 23:59


Đang trên đường đi lễ một ngôi chùa ở Núi Dinh, Bà Rịa - Vũng Tàu về, một chiếc xe khách đã bị lật xuống vực khiến 23 người trên xe bị thương.

Đang trên đường đi lễ một ngôi chùa ở Núi Dinh, Bà Rịa - Vũng Tàu về, một chiếc xe khách đã bị lật xuống vực khiến 23 người trên xe bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 20/2 tại khu vực Núi Dinh (xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe khách 61P-4418 chở người đi viếng chùa trên núi Dinh, khi xuống núi đã đâm vào trụ điện đôi bên đường, rồi tông vào ta luy vách núi, lao xuống vực và lật ngang.

Xe khách đã được cành cây ngăn lại sau khi lao xuống vực. Ảnh: Thanh niên

Nhờ có nhiều cây rừng chắn ngang nên xe khách không bị rơi xuống vực núi sâu. Tại hiện trường, trụ điện bị gãy rớt xuống vực, tường bao trên đường bị xe đâm vỡ. Chiếc xe khách lật nghiêng, hư hỏng nặng. Có nhiều hành khách đi trên xe hoảng sợ chui được ra ngoài, người dân đi đường vội vàng xuống ứng cứu. May mắn không có người tử vong, nhưng nhiều hành khách đã phải nhập viện.

Theo thông tin từ bệnh viện Bà Rịa thì  số hành khách đã phải vào bệnh viện để điều trị là 23 người. Đa số bị thương nhẹ, có người bị gãy tay, chấn thương vùng mặt phải chuyển viện để điều trị.

Hiện vụ tai nạn đang tiếp tục được làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-52-cho-cho-nguoi-di-le-chua-gap-nan-lao-xuong-vuc-a220099.html