Vụ gian lận điểm thi ở Hà Giang: Những bức ảnh chế "cười mà đau" của dân mạng


Thứ 7, 21/07/2018 | 13:39


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ gian lận điểm thi tại Hà Giang, dân mạng có cái nhìn đa chiều, hài hước thông qua những bức ảnh chế của mình.

Liên quan đến vụ gian lận điểm thi tại Hà Giang, dân mạng có cái nhìn đa chiều, hài hước thông qua những bức ảnh chế của mình.

Những ngày qua vụ việc điểm thi cao bất ngờ tại Hà Giang đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân trong cả nước. Trong vụ "phù phép" này, các thí sinh làm bài thực tế chỉ được 1 điểm nhưng qua bàn tay của một số cán bộ ngành giáo dục, con số được đưa vào bảng điểm đó là 9.

Ngay sau khi vụ việc được đưa ra, trên mạng xã hội, các dân mạng đã nhanh tay chế những bức ảnh và đưa ra góc nhìn khá vui vẻ về vụ lùm xùm trong việc điểm thi cao bất thường tại Hà Giang.

Bộ phim điểm thi cao Hà Giang, được công chiếu và chủ đề chỉ xoay quanh cô bé Linh Ka đã phát hiện bí mật động trời là có thể mua điểm để tốt nghiệp.


Nhiều thí sinh mong muốn được chuyển hộ khẩu về Hà Giang để mong qua đợt thi tốt nghiệp năm nay.

Nếu muốn tốt nghiệp THPT năm nay hãy đến ''Sở phép thuật Hà Giang'' để cầu cứu. Ảnh: Tuổi trẻ

Hà Giang đã nhanh chóng trở thành thành phố "đáng sống" nhất Việt Nam.

Có trường hợp thí sinh ngủ cả giờ vẫn được 9,5 điểm hóa và mổ bò khao cả huyện nhưng khi các cơ quan chức năng vào cuộc, điểm thật là 0,75 điểm thì hậu quả đó là trượt tốt nghiệp.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gian-lan-diem-thi-o-ha-giang-nhung-buc-anh-che-cuoi-ma-dau-cua-dan-mang-a236924.html