Xôn xao clip người phụ nữ mang bầu dùng mắm tôm, dầu luyn đi đánh ghen ở Thái Nguyên


Thứ 6, 29/06/2018 | 06:54


Chiều 28/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ mang thai dùng mắm tôm, dầu luyn đánh ghen ở Thái Nguyên.

Chiều 28/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ mang thai dùng mắm tôm, dầu luyn đánh ghen ở Thái Nguyên.

Theo nội dung được chia sẻ, sự việc xảy ra trước cổng trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên), phường Tân Định, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Một người phụ nữ mang thai tự xưng là vợ liên tiếp túm tóc cô gái trẻ rồi đổ dung dịch được cho là mắm tôm, dầu luyn vào người cô này. Sau đó, cô vợ còn cầm giày đe dọa, liên tục chửi bới.

Hình ảnh được cho là vụ đánh ghen ở Thái Nguyên

Bị đánh ghen, cô gái trẻ chỉ biết ngồi bệt xuống đất chịu trận và liên tiếp xin lỗi. Tuy nhiên người vợ vẫn không dừng tay. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người, nhưng không ai có ý định can ngăn. 

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng người vợ nên bình tĩnh giải quyết, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Lao Động, ông Trịnh Xuân Luyện- Chủ tịch UBND phường Tân Thịnh cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh, làm rõ.

“Tôi đã giao vụ việc này cho Công an phường Tân Thịnh xác minh để làm rõ xem chính xác vụ việc này có xảy ra trên địa bàn phường vào hôm nay hay không. Khi chúng tôi xuống tận nơi để kiểm tra thì bảo vệ trường Đại học Thái Nguyên và những người dân xung quanh cho biết không nắm được sự việc. Rất có thể đây là do 1 cá nhân nào đó đăng lên Facebook để câu like” – ông Luyện thông tin.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-mang-bau-dung-mam-tom-dau-luyn-di-danh-ghen-o-thai-nguyen-a234697.html