+Aa-
    Zalo

    Xử phạt 15 cán bộ đi nhậu trong giờ làm việc

    ĐS&PL Sau khi tham dự cuộc họp của UBND thị xã Giá Rai về việc thành lập Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật nông nghiệp, 15 cán bộ đã cùng nhau đi nhậu, không vào cơ quan làm việc.

    Sau khi tham dự cuộc họp của UBND thị xã Giá Rai về việc thành lập Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật nông nghiệp, 15 cán bộ đã cùng nhau đi nhậu, không vào cơ quan làm việc.

    Ngày 13/7, lãnh đạo Thị ủy Giá Rai (Bạc Liêu) cho biết, Ban thường vụ Thị ủy đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phê bình, kiểm điểm các tổ chức Đảng ủy ở 3 xã Phong Tân, Tân Phong và Tân Thạnh vì có đảng viên bỏ đi nhậu trong giờ làm việc.

    Đối với 15 cán bộ trực tiếp bỏ cơ quan đi nhậu trong giờ làm việc cũng bị xử lý, không xét thi đua cuối năm.

    Trước đó, UBND thị xã Giá Rai tổ chức cuộc họp để triển khai quyết định thành lập Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp. Trong đó, 15 cán bộ, đảng viên nói trên được sắp xếp, điều chuyển về Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp.

    Sau khi triển khai quyết định xong, 15 cán bộ, đảng viên này “hùn tiền” đi ăn cơm rồi nhậu, không vào cơ quan làm việc. Vụ việc được người dân phát hiện và phản ánh.

    Được biết, trong số các cán bộ bị kiểm điểm có 12 người là Đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Phòng Kinh tế thị xã Giá Rai; Chi bộ Chi cục Thủy sản tỉnh Bạc Liêu và thuộc Đảng ủy 3 xã nói trên.

    Nguyễn Phượng(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-15-can-bo-di-nhau-trong-gio-lam-viec-a236302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan