Xuất hiện hoành tráng tại chung kết The Face 2018, Chi Pu vẫn bị "ném đá" vì lý do này


Thứ 2, 31/12/2018 | 01:24


Cùng sự kiện

Chi Pu mang đến chung kết The Face 2018 bản mash up của hai ca khúc đình đám là Mời anh vào team em và Đóa hoa hồng.

Chi Pu mang đến chung kết The Face 2018 bản mash up của hai ca khúc đình đám là Mời anh vào team em và Đóa hoa hồng.

Video Chi Pu trình diễn tại chung kết The Face 2018.

Đêm chung kết The Face 2018 diễn ra tối 30/12 với chiến thắng thuộc về Mạc Trung Kiên team Thanh Hằng. Và như thường lệ, mọi chung kết của các show thực tế gây chú ý đều có những điều ồn ào, tạo nên sự tranh cãi.

Chưa nói đến kết quả The Face 2018, chỉ đóng vai trò nghệ sĩ khách mời trình diễn trong đêm chung kết, Chi Pu cũng đã gây "náo động". Trong đêm chung kết, Chi Pu mang tới màn biểu diễn sôi động với ca khúc "Mời anh vào team em" và "Đóa hoa hồng".

Phần trình diễn của Chi Pu cũng chính là nhạc nền để top 15 thí sinh xuất sắc trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Lý Giám Tiền tren sàn catwalk.

Chi Pu xuất hiện với vũ đoàn hoành tráng.

Dù xuất hiện hoành tráng với dàn vũ công hùng hậu và khoe vũ đạo nhuần nhuyễn, phần hát của Chi Pu lại không mấy được lòng khán giả.

Nhiều khán giả cho rằng, nữ ca sĩ đã hát nhép trên sân khấu chung kết The Face 2018. Bằng chứng là dù thực hiện những động tác vũ đạo khó, giọng hát Chi Pu vẫn giữ ổn định, không hề biến chuyển.

Trên fanpage của chương trình, một khán giả bình luận: "Nhép trắng trợn. Chi Pu hát vài câu còn chả ra hơi huống gì hát 2 bài".

Khán giả phàn nàn về việc Chi Pu hát nhép.

Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu lúc nào cũng gây ồn ào bởi chất giọng yếu và nhạt nhòa của mình. Nhiều người nhận định cô nàng dù đẹp và nổi tiếng nhưng không quá phù hợp làm ca sĩ bởi giọng quá yếu. Dẫu vậy, Chi Pu vẫn kiên trì do ra sản phẩm âm nhạc mới và luôn thu hút sự chú ý bởi những ồn ào xung quanh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-hoanh-trang-tai-chung-ket-the-face-2018-chi-pu-van-bi-nem-da-vi-ly-do-nay-a257268.html