Xuất hiện thêm 2 lỗi trên Samsung Galaxy S9


Thứ 6, 20/04/2018 | 03:30


Cùng sự kiện

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus xuất hiện các lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụn như màn hình xuất hiện điểm chết, vệt đỏ trên màn hình, Samsun

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus xuất hiện các lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụn như màn hình xuất hiện điểm chết, vệt đỏ trên màn hình, Samsung Pay không hoạt động...

Vào đầu năm nay, Samsung chính thức tung ra thị trường sản phẩm di động mới nhất là Galaxy S9 và S9 Plus với nhiều tính năng vượt trội, được các giới chuyên môn đánh giá rất cao và thu hút người dùng. Thế nhưng bộ đôi sản phẩm này vẫn chưa thể gọi là hoàn hảo vì gần đây thiết bị liên tục xuất hiện lỗi, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Đơn cử như màn hình xuất hiện điểm chết, vệt đỏ trên màn hình, Samsung Pay không hoạt động, video quay ở chế độ Super slow-motion bị tối, máy nhanh hết pin và hay bị nóng… Tuy nhiên, mới đây một số người dùng lại phản ánh thiết bị gặp lỗi phát sinh khiến cuộc gọi bị gián đoạn và ngắt kết nối ngẫu nhiên.

Xuất hiện thêm 2 lỗi trên Samsung Galaxy S9.

Đặc biệt, lỗi này xuất hiện trên cả hai phiên bản sử dụng vi xử lý Snapdragon và Exynos. Theo đó, khi đang điện thoại, cuộc gọi bỗng nhiên bị tắt tiếng vài giây, tuy nhiên cũng có trường hợp bị mất liên lạc hoàn toàn và phải gọi lại.

Theo PiunikaWeb, Samsung đã đồng ý đổi mới sản phẩm cho các khách hàng gặp phải lỗi phát sinh liên quan đến cuộc gọi. Nhiều chuyên gia nhận định đây có thể là lỗi phần mềm, tuy nhiên, phía Samsung vẫn chưa đưa ra kết luận.

Ngoài ra, một số thiết bị còn gặp lỗi “Black Crush”, nghĩa là màn hình sẽ không thể hiển thị rõ nét các màu sắc đen và màu tối, thay vào đó nó sẽ hiển thị màu sáng hơn như hình bên dưới.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-them-2-loi-tren-samsung-galaxy-s9-a226999.html