+Aa-
    Zalo

    Xúc động xem bộ ảnh cưới "một mình" của cô gái cao 70cm, nặng 13kg

    ĐS&PL Cô gái khuyết tật luôn khát khao có một mái ấm nhỏ chính vì vậy đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm trong trang phục cô dâu để thỏa ước nguyện.

    Cô gái khuyết tật luôn khát khao có một mái ấm nhỏ chính vì vậy đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm trong trang phục cô dâu để thỏa ước nguyện.

    Chị Nguyễn Thị Hòa (SN 1980), sinh ra trong một gia đình nghèo có ba chị em. Ngày mới sinh, chị Hòa đã bị khuyết tật, không đi lại được và cũng chẳng thể ngồi. Cơ thể chị cứ mềm như sợi bún. Người chị cong queo và ngắn một cách bất thường. Tuy 38 tuổi, chị Hòa chỉ bé như một đứa trẻ chưa đầy 2 tuổi với chiều cao 70cm và nặng 13kg.

    Trước đây, chị từng được một người con trai cùng làng đem lòng yêu mến. Nhưng tình yêu dù rất đẹp cũng không vượt qua nổi rào cản gia đình, dư luận xã hội. Hiện giờ, anh có cuộc sống riêng.

    Chị Hòa chia sẻ, số phận của tôi kém may mắn nhưng không có nghĩa là tôi không dám có ước mơ. Vượt lên trên tất cả, chị Hòa vẫn luôn khao khát được yêu thương, được nhìn nhận như một người bình thường và ước mơ về một tổ ấm.

    Chính vì vậy mới đây chị đã quyết định thực hiện một bộ ảnh làm kỷ niệm trong trang phục cô dâu thỏa nỗi khát khao.

    Ban đầu chị định tự đi thuê áo cưới rồi chụp nhưng khi biết được ước nguyện của chị, một trung tâm ảnh viện áo cưới ở TP Hải Phòng đã đầu tư miễn phí trang phục, trang điểm và chụp ảnh giúp.


    Lần đầu tiên chị Hòa được trang điểm.


    Cơ thể nhỏ bé của chị Hòa trong trang phục cô dâu thuần thiết.


    Vì cơ thể chị nhỏ bé nên các bức ảnh đều ở tư thế ngồi.



    Được khoác trên mình bộ váy cô dâu, chị Hòa đã rất hạnh phúc. 


    Các sản phẩm hiện được chị đăng tải trên trang Facebook cá nhân: “Gấu Bông Nguyễn”.


    Chị Hòa tâm sự, đằng sau ý tưởng này chị cũng mong muốn những người đồng cảnh ngộ hãy tự tin thể hiện ước mơ của mình để sống mạnh mẽ hơn.


    Thảo Minh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-xem-bo-anh-cuoi-mot-minh-cua-co-gai-cao-70cm-nang-13kg-a240636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan