Xuống hồ bắt cá, 3 học sinh bị đuối nước


Thứ 3, 27/03/2018 | 01:17


Trong lúc bắt cá dưới hồ, một em học sinh bị trượt chân xuống chỗ nước sâu. Thấy vậy, 2 học sinh khác nhảy xuống cứu cũng suýt gặp nạn.

Trong lúc bắt cá dưới hồ, một em học sinh bị trượt chân xuống chỗ nước sâu. Thấy vậy, 2 học sinh khác nhảy xuống cứu cũng suýt gặp nạn.

Trả lời báo chí tối 26/3, ông Nguyễn Minh Hồ - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết, có 3 học sinh của trường bị tai nạn đuối nước, trong đó có một học sinh đã tử vong và hai em còn lại đang nằm viện.

2 em học sinh đang nằm viện. Ảnh: Dân Trí

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h ngày 26/3, sau khi hội trại trường kết thúc, em Lê Mạnh (lớp 12A11) đã rủ một số bạn bè đến nhà một người bạn ở xã Ea Hiu (huyện Krông Pắk) để chơi.

Đến khoảng 11h30, cả nhóm rủ nhau ra khu vực hồ nước tưới cà phê ở thôn Đức Tân (xã Ea Hiu) để bắt cá.

Trong lúc bắt cá, Mạnh không may bị trượt chân té xuống khu vực nước sâu của hồ, do không biết bơi nên em bị chìm dần. Thấy vậy, 2 người bạn đã nhảy xuống ứng cứu nhưng cũng bị suýt gặp nạn và được người dân ở gần tới giúp đỡ, sơ cứu ban đầu và đưa đi cấp cứu nên qua khỏi. Vụ đuối nước khiến Mạnh tử vong.

Sau đó thi thể nam sinh xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuong-ho-bat-ca-3-hoc-sinh-bi-duoi-nuoc-a223853.html