Ý nghĩa bí mật ẩn sau lớp trang phục biểu diễn của thần tượng Kpop


Thứ 4, 08/11/2017 | 14:41


Cùng sự kiện

Các thần tượng Kpop thường có nhiều trang phục biểu diễn khác nhau cho bài hát của họ, có thể bạn chưa những trang phục ấy lại ẩn chứa những ý nghĩa thú vị.

Các thần tượng Kpop thường có nhiều trang phục biểu diễn khác nhau cho bài hát của họ. Có thể bạn chưa biết những trang phục ấy lại ẩn chứa những ý nghĩa thú vị.

GFriend

Khi GFriend biểu diễn “Gone with the Wind”, các cô gái đã mặc trang phục với chữ số được in ở mặt trước. Những con số này chính là ngày sinh nhật của họ! Ví dụ, SinB mặc số 3 vì sinh nhật của cô ấy vào ngày 3 tháng 6, Yerin mặc số 19 cho ngày sinh nhật của cô vào ngày 19 tháng 8. Thành viên duy nhất mặc áo in tháng sinh là Umji vì ngày sinh nhật của cô ấy cùng ngày với Yerin.

Cosmic Girls

Cosmic Girls đã mặc áo in hình số trên sân khấu (cũng như trong video âm nhạc của họ) khi họ quảng bá cho “Happy”. Tuy nhiên, khác với GFriend, nhóm nữ 13 thành viên ưu tiên sử dụng tháng sinh chứ không phải ngày sinh. Chẳng hạn, Luda và Cheng Xiao lần lượt mang số 03 và 07. Tuy nhiên, hai cô nàng Dayoung và Eunseo phải mặc áo in ngày sinh vì cả hai đều là những đứa trẻ tháng năm.

Red Velvet

Khi Red Velvet trình diễn Dumb Dumb với trang phục cô hầu gái, họ mặc thêm phía ngoài một chiếc tạp dề có in các chữ cái, đó chính là chữ đầu tiên trong tên của họ: I - Irene, W - Wendy, S - Seul Gi, J - Joy và Y -Yeri.

Park Bogum và Irene trên Music Bank

Ngày “nhậm chức” MC của Music Bank, Park Bo Gum và Irene trình làng khán giả với một màn song ca ngọt như mía lùi trên sân khấu. Lúc đó, họ cùng chọn trang phục trắng - hồng tông xuyệt tông. Trong lần cuối cùng dẫn chương trình, họ cũng mặc lại bộ đồ này như một cách để ôn lại những kỷ niệm đã có trong suốt thời gian làm MC.

Lovelyz

Thời kỳ quảng bá “Destiny”, Lovelyz diện những trang phục chứa nhiều ẩn ý thú vị. Qua ca khúc này, nhóm muốn thể hiện tình yêu giữa trái đất và mặt trăng. Các cô gái tự cho mình là mặt trăng nên họ đã thay đổi màu sắc của trang phục theo hình dạng của mặt trăng vào ngày biểu diễn. Nếu là ngày trăng tròn, họ mặc màu xanh da trời và khi trăng khuyết, họ mặc màu xám. Khi trăng tròn trở lại, Lovelyz chuyển qua outfit màu trắng!

Rainbow

Có lẽ, Rainbow là nhóm sử dụng con số trên trang phục với ý nghĩa độc đáo nhất trong số ba girlgroup kể trên. Ở thời điểm quảng bá “Sunshine”, họ mặc áo có số thứ tự theo kênh của các đài truyền hình. Nếu họ biểu diễn trên Music Bank, nhóm đồng loạt mang số 07 vì đài KBS là kênh 07. Nếu họ bước lên sân khấu Show! Music Core thì đó sẽ là 11, số kênh của MBC, tương tự số kênh của SBS là 05.

Jungkook – BTS

Trong buổi trình diễn “Fire” của BTS tại Ocean World DJ Party chiếc áo của Jungkook có hình chữ nhật màu đen kì lạ giống như băng điện. Thực tế, băng đen đó là để kiểm duyệt các hình ảnh của những người phụ nữ khỏa thân trên chiếc áo!

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-nghia-bi-mat-an-sau-lop-trang-phuc-bieu-dien-cua-than-tuong-kpop-a208605.html