+Aa-
    Zalo

    Tình cảnh éo le của tài xế grab bike bị “bùng” tiền hàng 6 cốc trà sữa và 12 cái bánh mì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tài xế grab đã phải “tự xử” 6 cốc trà sữa và 12 cái bánh mì với tổng số tiền 400.000 đồng chỉ vì khách gọi đặt hàng nhưng đến khi giao lại không thể liên lạc được.

    Một tài xế grab đã phải “tự xử” 6 cốc trà sữa và 12 cái bánh mì với tổng số tiền 400.000 đồng chỉ vì khách gọi đặt hàng nhưng đến khi giao lại không thể liên lạc được.

    Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, anh grab bike có nhận một đơn khách hàng mua gồm 12 chiếc bánh mỳ và 6 cốc trà sữa, tổng cộng số tiền là 400k.

    Tuy nhiên, đến khi giao hàng, tài xế grab không thể  liên lạc với chủ đơn và đành lòng cầm số hàng đó vào quán nước ven đường xử lý.

    Đúng lúc này, người chia sẻ bài viết biết được câu chuyện của anh tài xế nên đã ngỏ ý giúp đỡ bằng cách chuyển tiền nhưng anh grab từ chối.

    Cụ thể câu chuyện được chia sẻ như sau:

    “Mình vừa bắt gặp một anh Grab Bike phải chấp nhận ăn 12 chiếc bánh mỳ và 6 cốc trà sữa của khách đặt mua xong bùng hàng.

    Anh ấy vừa ăn vừa kể trong ấm ức. 12 cái bánh mỳ pate và 6 ly trà sữa, tôi hỏi chỗ đó tổng cộng bao nhiều tiền thì anh nói là 400.000 đồng chứ ít hỏi gì.

    Anh một mình không hết, anh còn gọi bạn ra ngồi cùng. Khổ thân, đúng ngày mùng 1 của người ta”.

    Tài xế grab bike ủ rũ vì bị khách bùng tiền hàng

    Câu chuyện này nhanh chóng được lan truyền trên cách trang mạng và làm bùng lên cuộc tranh luận sôi nổi.

    Nhiều người bày tỏ nỗi bức xúc khi một "thượng đế" thiếu ý thức nào đó đã đặt hàng "cho vui" rồi không nhận, khiến shipper phải lãnh hậu quả.

    Một dân mạng bình luận: "Không ai bắt các anh các chị mua, làm ơn đừng hành hạ công sức của người khác"

    Chị Thu Hằng, một chủ shop online cũng đồng cảm: "Mình đây bán hàng cũng bị lắm trường hợp đau đầu vì khách bùng hàng như thế này.

    Nhiều khách lúc đặt đồ thì nói chắc như đinh đóng cột, vậy mà khi hàng đến thì tìm đủ mọi lý do để không phải nhận ngay, hoặc dời lại. Hành hạ shipper nắng nôi mưa gió đi lại đến chục lần".

    Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng, tài xế grab gặp phải tình cảnh này một phần cũng vì làm việc không chắc chắn.

    Facebook Huy Thanh gói ý: "Các dịch vụ giao đồ ăn nếu khách không nhận thì công ty sẽ hỗ trợ một phần chi phí cho shipper chứ không phải ngồi ăn hết như thế này đâu.

    Đây anh này chắc là nhận đi mua đồ cho khách, lúc giao hàng mới nhận tiền nên mới lâm phải cảnh éo le này. Chỉ biết khuyên anh nên rút kinh nghiệm".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-canh-eo-le-cua-tai-xe-grab-bike-bi-bung-tien-hang-6-coc-tra-sua-va-12-cai-banh-mi-a258304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan