+Aa-
    Zalo

    Tình hình mới nhất về sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu hơn, ông mệt và khó nói chuyện khi có người vào thăm.

    Sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu hơn, ông mệt và khó nói chuyện khi có người vào thăm.

    Ngày 10/4, các nghệ sĩ bao gồm Trịnh Kim Chi, Trung Dân, Nhật Cường và đạo diễn Lê Bảo Trung đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình khi ông đang điều trị ung thư ở bệnh viện 175, TP.HCM.

    Thời điểm các nghệ sĩ trên đến bệnh viện cũng là lúc nghệ sĩ Lê Bình đang hóa trị nên không được tiếp xúc trực tiếp mà phải chờ ở bên ngoài một lúc khá lâu. Khi nghệ sĩ Lê Bình đã bớt đau và tỉnh, anh em nghệ sĩ mới vào thăm hỏi nói chuyện.

    Dù đau đớn, nghệ sĩ Lê Bình vẫn tươi cười chào đón đồng nghiệp đến thăm.

    Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình, Facebook Trần Anh Huy - người đi cùng với các nghệ sĩ trong chuyến thăm hỏi trưa 10/4 cho biết: “Chuyện buồn Anh Vũ chưa nguôi thì chuyện buồn nghệ sĩ Lê Bình đang đến. Hôm nay tôi tháp tùng cùng nghệ sĩ Trung Dân, Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm anh Lê Bình ngay lúc anh đang được hoá trị.

    Mấy ngày trước anh còn đùa vui, nhưng hôm nay mệt nói không thành câu. Thân dưới bị liệt lại ngồi lâu nên bị hoại tử nghiêm trọng mà anh không hề hay biết ...

    Sinh lão bệnh tử sao mà khắc nghiệt quá”.

    Từ ngày 5/4, nhiều nghệ sĩ đã tới trao tận tay những số tiền đóng góp để mong diễn viên gạo cội có thêm kinh phí chữa bệnh. MC Đại Nghĩa chuyển 270 triệu đồng, nghệ sĩ Trung Dân thay mặt những người đóng góp gửi Lê Bình 50 triệu đồng.

    Nghệ sĩ Lê Bình hiện tại ăn uống không được, nói chuyện rất khó khăn. Ông cho biết mình phải chích thuốc, mỗi mũi 15 triệu đồng và truyền 6 chai thuốc, mỗi chai hơn 60 triệu đồng.

    Quá trình truyền thuốc rất mệt mỏi nên bác sĩ khuyên người thân ép nghệ sĩ Lê Bình ăn uống để hồi sức nhưng ông không ăn được gì vì quá đau, uống nước cũng không nuốt được.

    Khi thấy bạn bè vào thăm, dù đang rất mệt nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn cố gắng nói chuyện và gương mặt ông vui hơn được một chút. Bệnh tình ngày càng nặng nhưng ông vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan và bạn bè cũng động viên ông mau khỏe để có thể đi đóng phim, vốn là niềm vui của ông.

    Nghệ sĩ Lê Bình mong muốn hoàn thành cuốn hồi ký cuộc đời.

    Trong khoảng thời gian điều trị ung thư, nghệ sĩ Lê Bình đã bắt tay vào viết hồi ký, ghi lại những tâm nguyện, những thăng trầm trong cuộc đời. Dù sức khỏe yếu nhưng Lê Bình vẫn mong muốn sẽ hoàn thành cuốn hồi ký vào cuối năm nay, và sẽ tự viết khi điều kiện sức khỏe khá hơn mà không cần người gõ giúp.

    Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Ông để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-moi-nhat-ve-suc-khoe-cua-nghe-si-le-binh-khien-khan-gia-lo-lang-a270566.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan