+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm nghi đánh ghen ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ nghi bị đánh ghen, lột sạch quần áo, dội nước mắm lên người ở Thanh Hóa phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có quan hệ ngoài luồng dẫn đến bị đánh.

    Cô gái trẻ nghi bị đánh ghen, lột sạch quần áo, dội nước mắm lên người ở Thanh Hóa phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có quan hệ ngoài luồng dẫn đến bị đánh.

    Ngày 14/6, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Chí Phương- Trưởng Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc chị G. (chủ tiệm spa trên địa bàn) bị một nhóm người lột quần áo, đổ nước mắm, bột ớt lên người ở giữa đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Kiến Thức, chị G. phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen như trên một số diễn đàn đưa tin. Chị G. nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

    Theo chị G, sau khi xảy ra sự việc, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều tài khoảng giả mạo chị. Có tài khoản giả mạo nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông có vợ nên bị đánh ghen. Chị G. khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt, do một số người đang tạo chiêu trò câu like.

    Cô gái trẻ bị lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa

    Cũng theo chị G., chị đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và sáng 13/4, công an đã đến lấy lời khai để phục vụ điều tra.

    Trong một diễn biến liên quan đến vụ việc, theo báo Đất Việt, anh H- người được cho là chồng chị Giang cho biết, vụ "đánh ghen" xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi cả hai đều cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa.

    "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế", chồng nạn nhân cho hay.

    Trước thông tin, chị G. từng đe dọa, ném mắm tôm và nhà người phụ nữ đã đánh mình, anh H. cho hay: "Cái đó không phải, tại nhà đó bị rất nhiều người ghét nên điều đó không tránh khỏi được lại đổ oan cho nhau".

    Trước đó, và tối 12/6, trên mạng xã hội lan truyền nội dung một cô gái trẻ bị đánh ghen tại phố Cao Thắng, TP. Thanh Hóa. Theo nội dung được chia sẻ, cô gái bị một nhóm phụ nữ mắng chửi thậm tệ, xúm và túm tóc, hành hung và lột quần áo. 

    Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-co-gai-bi-lot-do-do-nuoc-mam-nghi-danh-ghen-o-thanh-hoa-a232930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan