+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ thầy giáo mất tích bí ấn 10 ngày ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở về nhà sau 10 ngày mất tích bí ẩn ở Phú Quốc, thầy giáo L. vẫn chưa nói chuyện nhiều và đặc biệt không nhớ gì về những ngày lạc trong rừng.

    Trở về nhà sau 10 ngày mất tích bí ẩn ở Phú Quốc, thầy giáo L. vẫn chưa nói chuyện nhiều và đặc biệt không nhớ gì về những ngày lạc trong rừng.

    Ngày 28/6, chia sẻ với Pv báo Tri thức Trực tuyến, anh Nguyễn Trung Thảo (Xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) cho biết, cha anh là thầy L. (53 tuổi, giáo viên của một trường tiểu học Mỹ Hiệp 2)- người mất tích bí ẩn 10 ngày ở Phú Quốc đã ăn uống được, nhưng chưa thể đi lại. Đặc biệt, ông vẫn chưa nói với người thân vì sao bị lạc vào rừng và mất tích suốt 10 ngày.

    "Tinh thần của cha còn hoảng loạn nên tôi chỉ hỏi khéo ông là đã ăn, uống gì trong những ngày lạc trong rừng. Cha nói cố gắng cầm cự bằng trái dại và tìm nước ở các hốc núi để uống", anh Thảo cho hay.

    Cũng theo anh Thảo, 2 năm trước ông L. đứng lớp nhưng do áp lực công việc nên có dấu hiệu giảm trí nhớ. Vì vậy, cách đây 1 năm, gia đình động viên ông L. nghỉ hưu sớm để có điều kiện chăm sóc sức khỏe nhưng ông không chịu. Ban giám hiệu nhà trường sau đó đã phân công thầy L. phụ trách công tác đội, rồi chuyển sang việc văn phòng.

    Thầy L. cho hay những ngày bị lạc trong rừng đã cầm cự bằng trái dại. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Dân Trí, thầy giáo L. cũng không biết vì sao mình bỏ đoàn để đi riêng. Suốt 10 ngày qua, thầy L. đi những đâu, thầy L. cũng không nhớ nổi một địa chỉ. Vì sao mình ở trong rừng, thầy L. cũng không giải thích được.

    “Tôi nhớ khi ăn cơm ở nhà hàng, tôi không ăn và đi ra ngoài. Sau khi trò chuyện với một số người tôi, tôi chỉ nhớ mình ngủ. Khi mở mắt ra thì thấy các anh đón tôi về…”, thầy giáo L. cho hay.

    Trước đó, các cán bộ trường tiểu học Mỹ Hiệp 2 trong đó có thầy L. đi du lịch ở đảo Phú Quốc. Tuy nhiên đến chiều 15/6, mọi người phát hiện thầy L. rời đoàn du lịch không rõ đi đâu. Sau đó đoàn du lịch đã báo với cơ quan công an thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) phối hợp tìm kiếm.

    Khi mọi cuộc tìm kiếm đều vô vọng thì ngày 25/6, thấy giáo L. được tìm thấy trong rừng. Người tìm thấy thầy giáo L. là anh Nguyễn Văn Nhàn- thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc).

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, anh Nhàn cho biết, ngày 25/6, anh cùng 2 người cháu vào rừng xã Cửa Dương săn chuột. Tại đây, anh Nhàn đã phát hiện thầy giáo L, trong tình trạng không mặc quần áo. Khi được hỏi nhà ở đâu thì thấy giáo L. trả lời gần đây. Chú cháu anh Nhàn đã thay phiên nhau cõng thấy giáo L. xuống núi và thông báo cho chính quyền địa phương.

    Sau đó, thầy L. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc chăm sóc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-thay-giao-mat-tich-bi-an-10-ngay-o-phu-quoc-a234733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan