+Aa-
    Zalo

    TiTi (HKT) nói gì sau khi lộ hình ảnh ngồi ôm tiền ở sòng bạc Campuchia?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quản lý TiTi xác nhận hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội là cựu thành viên nhóm nhạc HKT, tuy nhiên nam ca sĩ không đánh bạc mà chỉ "ngồi giữ tiền giùm bạn".

    Chiều 7/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một thanh niên ngồi ở sòng bạc đông người, bên cạnh là tiền chất đống. Người đăng tải ảnh cho biết đây là một nam ca sĩ trẻ Việt Nam. Anh tham gia đánh bạc tại một sòng casino ở Campuchia.

    titi ngoi song bac campuchia 1
    Hình ảnh được cho là TiTi tại sòng bài ở Campuchia.

    Ngay sau đó, nhiều thông tin cho rằng, người đàn ông trong bức ảnh là nam ca sĩ TiTi - thành viên nhóm nhạc HKT. Trả lời về thông tin này, quản lý nam ca sĩ xác nhận hình ảnh người đàn ông đội mũ, đeo khẩu trang có hình xăm ở bắp tay chính là TiTi.

    "Hình ảnh này được ghi lại từ tháng 7 khi TiTi qua Campuchia thăm một người bạn. TiTi được bạn chỉ dẫn tới địa chỉ này mà không hề biết đó là sòng bạc. Khi tới nơi, TiTi mới biết bạn của mình đang chơi bài và nhờ anh giữ tiền giúp trong thời gian đi vệ sinh.

    TiTi không biết chơi bài và bận rộn với lịch diễn dày đặc. Chính anh ấy không biết vì sao có hình ảnh này và chúng được tung ra trong thời điểm này", quản lý khẳng định với báo Giao thông.

    TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, từng là trưởng nhóm nhạc HKT. Anh sinh năm 1990. Sau khi nhóm nhạc tan rã, TiTi hoạt động với tư cách ca sĩ solo, đồng thời được biết đến là một doanh nhân trẻ. Nam ca sĩ khá "đắt show" khi thường xuyên xuất hiện biểu diễn ở các quán bar, vũ trường,... cả trong và ngoài nước.

    titi ngoi song bac campuchia 2
    TiTi được biết đến với hình ảnh trẻ trung, sành điệu và thường khoe ảnh chụp cùng xế hộp sang chảnh.

    Sau nhiều năm rời nhóm, TiTi có màn "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Từ chàng trai gầy nhom, nam ca sĩ chăm chỉ rèn luyện và có được hình thể rắn chắc, vạm vỡ. Phong cách thời trang của TiTi cũng có sự thay đổi lớn, lịch lãm và phong độ. 

    Nam ca sĩ TiTi từng vướng nghi vấn tình cảm với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh cho hay cô chỉ coi TiTi là người em thân thiết. Mới đây, TiTi gây chú ý khi góp mặt trong MV Hoa Sương của Nhật Kim Anh vừa ra mắt hồi tháng trước.

    titi ngoi song bac campuchia 3
    TiTi từng vướng nghi vấn tình cảm với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/titi-hkt-noi-gi-sau-khi-lo-hinh-anh-ngoi-om-tien-o-song-bac-campuchia-a556620.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan