+Aa-
    Zalo

    TMV Phương Thúy tưng bừng chuỗi hoạt động chào đón 20/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa trong bầu không khí rộn ràng chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, TMV Phương Thúy đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, tri ân ý nghĩa nhằm tôn vinh phái nữ.

    Hòa trong bầu không khí rộn ràng chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, TMV Phương Thúy đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, tri ân ý nghĩa nhằm tôn vinh phái nữ. 

    Chuỗi hoạt động chào mừng 20/10 của TMV Phương Thúy mở đầu bằng buổi chia sẻ “Kinh nghiệm bán hàng thành công” của diễn giả Khúc Phương Thúy vào ngày 10/10. 

    Trong buổi nói chuyện này, chị Khúc Phương Thúy - TGĐ TMV Phương Thúy với kinh nghiệm 15 năm trong ngành đã chia sẻ kinh nghiệm “xương máu” để chinh phục các khách hàng thẩm mỹ dù là khó tính nhất. 

    Nhân 20/10 chị Khúc Phương Thúy - TGĐ TMV Phương Thúy đã có buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với chị em trong công ty.

    Bên cạnh đó, chị còn vạch ra các bí quyết để các chị em làm việc trong ngành spa có thể tìm ra các ý tưởng, các phương pháp mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hơn hết, buổi chia sẻ này còn là ngày hội giao lưu của hàng trăm cán bộ nhân viên TMV Phương Thúy, giúp mọi người bổ sung đầy năng lượng, sẵn sàng chinh phục con đường phía trước.

    Chị Phương Thúy khẳng định: “Chỉ cần bạn có tâm, dịch vụ của bạn ắt có tầm”.

    Sau buổi chia sẻ, bạn Quỳnh Phương - nhân viên lễ tân tại TMV Phương Thúy xúc động: “Thực sự em hạnh phúc vô cùng vì có một vị sếp có tâm như chị Thúy. Cảm ơn chị đã chỉ dạy chúng em những kiến thức, những kinh nghiệm để chúng em có thể thành công hơn trong công việc của mình.”

    Chị em TMV Phương Thúy hào hứng với nội dung chia sẻ của chị tổng giám đốc.

    Buổi chia sẻ là một dịp thú vị để mọi người học tập, giao lưu và nâng cao năng lực bản thân.

    Tiếp đến, ngoài chương trình tri ân với những ưu đãi khủng lên đến 80%, TMV Phương Thúy còn tiến hành gửi tới các khách hàng thân thiết một phần quà đặc biệt. Món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa bởi đó là một lời tri ân sâu sắc nhất mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng - những người bạn luôn đồng hành và ủng hộ TMV trong thời gian qua.

    TMV Phương Thúy đã dành nhiều phần quà ý nghĩa cho các khách hàng thân thiết nhân dịp 20/10.

    Cuối cùng, vào tối 20/10, chương trình gala liên hoan chào đón Ngày phụ nữ Việt Nam của TMV Phương Thúy đã được diễn ra trong niềm hân hoan của các chị em. 

    Buổi liên hoan chào mừng ngày 20/10 của cán bộ nhân viên TMV Phương Thúy diễn ra trong không khí sôi nổi.

    Phát biểu tại buổi liên hoan, chị Khúc Phương Thúy đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp, tình cảm thân thương, quý trọng nhất tới toàn thể nữ cán bộ, nhân viên công ty. 

    Đồng thời chị Thúy cũng ghi nhận tinh thần nỗ lực phấn đấu, đóng góp của chị em vào thành công của TMV Phương Thúy nói chung và Chi nhánh nói riêng.

    Buổi liên hoan kết thúc trong không khí vui vẻ của mọi người.

    Chuỗi hoạt động tri ân - giao lưu mà TMV Phương Thúy tổ chức chính là món quà ý nghĩa dành tặng cho các chị em nhân ngày 20/10/ TMV Phương Thúy hi vọng rằng đây sẽ là cơ hội để phái đẹp của TMV Phương Thúy thắt chặt hơn nữa tình cảm đồng nghiệp. 

    Xin chúc một nửa thế giới luôn luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, không ngừng phấn đấu để khẳng định vai trò và vị trí của mình, xứng đáng với danh hiệu “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”. 

    Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

    Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

     Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tmv-phuong-thuy-tung-bung-chuoi-hoat-dong-chao-don-2010-a249276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan