Công ty Truyền thông PL ký kết thoả thuận hợp tác cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường


Thứ 6, 24/08/2018 | 15:22


Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về bảo vệ tài nguyên, môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu với Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL.

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về bảo vệ tài nguyên, môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu với Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL cùng các tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 22/8, tại Trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường. Buổi lễ ký kết có sự tham gia của ông Lê Thành Công - Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ ký kết, đại diện Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường đã đi đến những thỏa thuận hợp tác truyền thông về bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu với Banh lãnh đạo Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, Công ty TNHH Frieslandcampina trước sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

Toàn cảnh lễ ký kết giữa Bộ Tài Nguyên & Môi Trườn cùng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bảo Trợ Truyền Thông PL.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Công Thành đánh giá cao và hoan nghênh sự quan tâm hợp tác và đóng góp của các Công ty trong vấn đề bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Thứ trưởng cho rằng, bên cạnh các hoạt động thiết thực làm giảm thiểu và ngăn chặn các vấn đề về khai thác tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường tại Việt Nam, những chương trình hợp tác này đều có ý nghĩa tích cực trong việc giáo dục nâng cao nhận thức về bảo vệ tài nguyên môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam, đặc biệt là cho giới trẻ. Đồng thời, các hoạt động này cũng nhằm tuyên truyền, khuyến khích, động viên các tổ chức, cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ tài nguyên môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

“Tôi mong muốn các thỏa thuận hợp tác này sẽ được triển khai hiệu quả, nhằm khuyến khích sự tham gia của cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp trong việc quản lý, sử dụng và tham gia bảo vệ tài nguyên thiên nhiên môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam.” – Thứ trưởng Lê Công Thành nói.

Nhà Báo Chu Loan – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL tại buổi lễ đánh giá cao sự hợp tác với Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường.

Phát biểu tại lễ kí kết, lãnh đạo Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL cùng các tập đoàn đã cam kết cùng chung tay với Việt Nam trong công tác bảo vệ tài nguyên môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Thông qua các hoạt động này, các Công ty mong muốn nâng cao nhận thức và năng lực về bảo vệ tài nguyên môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu cho các cán bộ của mình; cũng như giáo dục cho giới trẻ về ý nghĩa của bảo vệ môi trường cho tương lai.

Bộ TN&MT ký kết hợp tác với Công ty ô tô Toyota Việt Nam.
Bộ TN&MT ký kết hợp tác với Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam.

Một trong những chương trình song hành cùng với các hành động hướng về khai thác bền vững tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường quốc gia, chương trình “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh” đang bắt đầu những giai đoạn đầu tiên. Ban tổ chức chương trình phối hợp với Tỉnh đoàn tỉnh Phú Thọ dâng hương tại khu di tích lịch sử đền Hùng tỉnh Phú Thọ, đây là bước đi đầu cho hành động hướng về cội nguồn, tiếp bước ông cha góp phần xây dựng quê hương đất nước.

 

Ban tổ chức “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh” dân hương tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ). 

Theo thông tin từ ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL, ngày 25/08/2018 tới đây, Ban tổ chức sẽ tiếp tục chuỗi hành động trong cuộc hành trình với màn dâng hương, rước đuốc tại đền tưởng niệm các vị vua Hùng quận 9 – thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả sẽ là bước chạy đà mạnh mẽ cho đêm công bố chương trình “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trên 63 tỉnh thành được diễn ra tại nhà Hát Hoà Bình – Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Bình
Ảnh: Bộ Tài Nguyên & Môi Trường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-truyen-thong-pl-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-cung-bo-tai-nguyen-va-moi-truong-a241479.html