Scent Homes – “Cơn bão công nghệ” trong thị trường Scent Marketing


Chủ nhật, 30/09/2018 | 23:32


Với mong muốn đem lại những trải nghiệm có giá trị về mùi hương trong không gian sống đến người tiêu dùng, Scent Homes Việt Nam tiên phong trong công nghệ máy tạo hương t

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm có giá trị về mùi hương trong không gian sống đến người tiêu dùng, Scent Homes Việt Nam tiên phong trong công nghệ máy tạo hương thơm mới – Micro-Nano hạt Burst.

Đầu năm 2018, Công ty TNHH Scent Homes Việt Nam ra đời với mong muốn mang đến những trải nghiệm về mùi hương đáng nhớ cho khách hàng. Bằng công nghệ khuếch tán phân tử mùi hương Micro-Nano, Scent Homes đem đến giải pháp cao cấp tạo sự thoải mái cho căn hộ, nhà hàng, khách sạn, phòng gym, phòng khám, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, văn phòng, cùng nhiều không gian khác.

Ngoài giá trị về sự thư thái dành cho khách hàng, Scent Homes còn chú trọng đến việc phát triển nghệ thuật “tiếp thị mùi hương” (Scent Marketing), phương pháp thông qua khứu giác-giác quan kích thích lưu trữ kí ức sâu đậm nhất của con người, để xây dựng “mùi hương” khó quên song song với hình ảnh thương hiệu.

Giám đốc sáng lập thương hiệu Scent Homes – ông Trần Văn Xuân


Theo ông Trần Văn Xuân, giám đốc điều hành kiêm đại diện thương hiệu Scent Homes, công nghệ Micro-Nano do công ty sở hữu bản quyền có hiệu suất cao, khuếch tán mùi hương đi xa, không tạo nhiệt hay tiếng ồn. Trong khi đó, những phương pháp cũ tốn nhiều tinh dầu, phải pha loãng với các chất lỏng khác. Cách làm “truyền thống”, khuếch tán mùi bằng cách đốt nóng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Công nghệ Micro-Nano đặc biệt phù hợp với hầu hết các không gian làm việc, sinh hoạt hiện nay.

Thiết bị máy tạo hương sử dụng công nghệ Micro-Nano hạt Burst có hình dáng khác hẳn máy phun hơi sương truyền thống


“Những dòng thiết bị mới đáp ứng được nhu cầu cả trong những không gian rộng vì vậy để đảm bảo quá trình lắp đặt cho khách hàng không bị sai sót và giữ được thẩm mĩ trong kiến trúc nội thất của không gian, đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi đều được đào tạo bài bản về những kỹ thuật lắp đặt chuyên môn như kỹ thuật lắp đặt với thông gió cho tòa nhà lớn, triển lãm, bảo tàng (HVAC), kỹ thuật thi công máy âm trần, lắp trực tiếp với điều hòa âm trần (HOVC) và công nghệ mới treo trần nối gió siêu êm (KISTIC) và được thử nghiệm thực tế cho đến khi thành công trước khi được ra thị trường.” – Ông Trần Văn Xuân chia sẻ thêm.

Tinh dầu của hãng nhập từ Ấn Độ và Pháp 


Không chỉ cung cấp giải pháp mới, ông Trần Văn Xuân chia sẻ: “Với những dòng tinh dầu dành cho việc tạo mùi hương cho không gian trên thị trường hiện nay, chất lượng của tinh dầu ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và chất lượng không gian sống của khách hàng. Tại Scent Homes, sản phẩm tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu 100% từ những vùng nổi tiếng về hương liệu tại Pháp và Ấn Độ. Tinh dầu và máy tạo hương thơm của hãng đều có nhãn mác ghi rõ nguồn gốc xuất sứ và được chứng nhận bởi các cơ quan trong nước và quốc tế như: SGS – Cty kiểm định chất lượng quốc tế toàn cầu, CO frome E – Giấy chứng nhận xuất sứ sản phẩm.”

Phát biểu trong buổi phỏng vấn về định hướng và chiến lược phát triển trong thời gian tới của công ty, đại diện, người phát ngôn của Scent Homes cho biết, công ty đặt nhiệm vụ cung cấp sản phẩm cao cấp cho khách hàng làm ưu tiên sống còn, và khẳng định Scent Homes sẽ phấn đấu hết mình vì sự tin cậy của các đối tác đã dành cho gương mặt mới trên thị trường mùi hương Việt Nam.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scent-homes-con-bao-cong-nghe-trong-thi-truong-scent-marketing-a249770.html