+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ Donald Trump rời Hà Nội ngay sau cuộc họp báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 15h ngày 28/2, đoàn xe ngoại giao của Mỹ di chuyển qua Trần Duy Hưng - Láng ra sân bay trước khi ông Trump rời khách sạn.

    15h ngày 28/2, đoàn xe ngoại giao của Mỹ di chuyển qua Trần Duy Hưng - Láng ra sân bay trước khi ông Trump rời khách sạn. 

    Sau họp báo về kết quả đàm phán với lãnh đạo Tiều Tiên, Tổng thống Mỹ Donald Trump rời Hà Nội. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều 28/2, Tổng thống Mỹ rời khách sạn ra sân bay Nội Bài sau hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Các tuyến đường quanh khách sạn Marriott bị cấm từ lúc chưa kết thúc buổi họp báo. Đoàn xe của Tổng thống đã vào đội hình.

    Thừa nhận Hội nghị Thượng đỉnh không đạt thỏa thuận, Tổng thống Trump vẫn muốn gỡ bỏ trừng phạt kinh tế với Triều Tiên. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trước khi rời đi, Tổng thống Trump từ chối trả lời thêm câu hỏi vì "tôi sắp đến giờ lên máy bay và trở về vùng đất tươi đẹp Washington D.C.".

    Mặc dù hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều đã không đạt được thỏa thuận trong cuộc hội đàm nhưng Tổng thống Trump cho biết, quan hệ hai bên vẫn "khá ấm áp" và "việc chúng tôi rời đi cũng thân thiện".

    Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo nói thêm: "Chúng tôi đã đạt tiến bộ. Mọi người đều hy vọng đã tốt hơn. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực. Đó là tinh thần".

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-donald-trump-roi-ha-noi-ngay-sau-cuoc-hop-bao-a264669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan