+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Philippines ghen tị với Donald Trump vì có vợ đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte thể hiện sự ngưỡng mộ với bà Melania Trump, và nói tân Đệ nhất phu nhân Mỹ "rất đẹp".

    (ĐSPL) - Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte thể hiện sự ngưỡng mộ với bà Melania Trump, và nói tân Đệ nhất phu nhân Mỹ "rất đẹp".

    Hôm 23/1, Tổng thống Philippines cho rằng ông Trump phải cảm thấy như đang trên thiên đường vì ngoài việc cưới được bà Melania, ông cũng có một khối tài sản lớn khi là trùm bất động sản và giờ được tận hưởng danh tiếng của tổng thống, Vnexpress đưa tin.

    "Ông ấy vừa trở thành tổng thống và có vợ đẹp đến vậy, ông ấy chắc phải thấy như đang trên thiên đường. Đó là lợi thế của ông ấy so với tôi", Rappler dẫn lời ông Duterte nói. 

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, cựu người mẫu gốc Slovenia, là người vợ thứ ba của ông Trump.

    Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: Rappler

    Tổng thống Rodrigo Duterte nói thêm ông đã gọi điện ông Trump để chúc mừng ông nhậm chức và lên án những người chỉ trích, tỏ ra nghi ngờ về tân tổng thống Mỹ. Các nhà phân tích và phê bình so sánh hai lãnh đạo do những phát ngôn gây tranh cãi trong các chiến dịch tranh cử tổng thống của họ.

    Bà Melania bắt đầu hẹn hò với Donald Trump vào năm 1998 và kết hôn với ông vào năm 2005. Họ đã sinh một người con trai. Trước đó, ông Trump đã trải qua 2 cuộc hôn nhân với 2 cựu người mẫu và có 4 người con, theo Dân Trí.

    Tỷ phú New York từng xin bà Melania số điện thoại tại một bữa tiệc ở New York vào năm 1998 và bà Melania đã nói “không”.

    Melania từng tiết lộ với trang GQ: “Nếu tôi cho ông ấy số điện thoại, thì tôi cũng chỉ là một trong những phụ nữ mà ông ấy gọi. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện sau đó, ông ấy có vẻ nghiêm túc và cho tôi biết nhiều thứ về bản thân”.

    Cựu Tổng thống Bill Clinton và phu nhân Hillary là một trong số 350 khách được mời tham dự đám cưới của cặp đôi Melania và Donald tại Palm Beach, bang Florida.

    Theo GQ, cô dâu mặc bộ đầm Dior trị giá 100.000 USD có đính 1.500 viên pha lê mà các nghệ nhân phải mất 550 giờ để thực hiện.

    Bà Melania sinh năm 1970 tại Slovenia. Bà nói thành thạo 5 ngôn ngữ: Slovenia, tiếng Anh, tiếng Pháp, Serbia và Đức. Lợi thế ngôn ngữ này chắc chắn sẽ được phát huy khi bà trở thành bà chủ Nhà Trắng.

    Như vậy, Melania sẽ trở thành đệ nhất phu nhân thứ hai sinh ra ở nước ngoài. Trước đó là bà Louisa Adams, người vợ gốc Anh của Tổng thống thứ 6 của Mỹ John Quincy, người nắm giữ nhiệm kỳ từ năm 1825 đến năm 1829.

    Quê hương của bà Melania dường như tin rằng việc bà bước vào Nhà Trắng có thể là cơ hội gia tăng vị thế riêng của nước này trên thế giới. Đất nước Slovenia nhỏ bé, với dân số chỉ 2 triệu, có thể nhà trung gian tiềm năng cho mối quan hệ Nga - Mỹ.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thăm Slovenia hai lần và hai nước cũng có mối quan hệ cởi mở.

    Năm n2016, Thủ tướng Slovenia Miro Cerar nói với hãng tin AP rằng: "Nếu Mỹ và Nga có sáng kiến gì đó, Slovenia có thể trở thành cầu nối giữa hai cường quốc".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-philippines-ghen-ti-voi-donald-trump-vi-co-vo-dep-a179241.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan