+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin gửi lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Putin cho biết tại Nga, ngày 8/3 luôn "luôn tràn ngập sự ấm áp và ý nghĩa đặc biệt, với những tình cảm tốt đẹp, vui vẻ và chân thành nhất".

    Ngày 8/3 (giờ địa phương), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chúc mừng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Trong đó, ông chủ Điện Kremlin nói rằng phụ nữ và những người mẹ ở Nga luôn được trân trọng như những "giá trị vô điều kiện".

    Phát biểu từ Điện Kremlin, Tổng thống Putin nhấn mạnh: "Sự tôn trọng và kính trọng đối với phụ nữ và vai trò của những người mẹ là giá trị vô điều kiện đối với chúng tôi, điều mà chúng tôi đã truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác".

    Ông Putin khẳng định tại Nga, Ngày Quốc tế Phụ nữ "luôn tràn ngập sự ấm áp và ý nghĩa đặc biệt, với những tình cảm tốt đẹp, vui vẻ và chân thành nhất".

    tong thong putin
    Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chúc mừng dịp Quốc tế Phụ nữ. Ảnh: TASS 

    Nhà lãnh đạo Nga cho biết vào dịp lễ này, mọi người đều "dành những lời yêu thương và tôn trọng tới những người bà, người mẹ, chị gái, vợ, con gái và bạn gái của họ, mong muốn làm vui lòng những người thân yêu của họ, ôm họ và nói điều mà thường ngày họ chưa thể nói, trao gửi yêu thương, gửi gắm những tình cảm tốt đẹp nhất và nói những lời chân thành nhất đến những người phụ nữ đã tin tưởng và chờ đợi họ ở nhà trong thời gian thử thách và chia ly". 

    Ông Putin cũng nhấn mạnh rằng nhiều điều trong cuộc sống phụ thuộc vào "sự chăm chỉ và tâm hồn hào phóng" của phụ nữ, đồng thời ca ngợi nỗ lực của họ trong việc "chăm sóc con cái và xây dựng tình yêu thương, sự hòa thuận" trong gia đình. 

    Ông chủ Điện Kremlin đồng thời ca ngợi  "trách nhiệm không thể lay chuyển" của phụ nữ, khả năng tính tới những điều nhỏ nhất và mọi khía cạnh của công việc, cũng như tất cả những phẩm chất tốt nhất của họ trong các ngành nghề khác nhau. 

    "Những người phụ nữ thân mến, vào ngày xuân mới này, tôi chúc các bạn luôn có sự yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau và cầu mong hơi ấm tình cảm mà các bạn chia sẻ sẽ luôn ở đó với các bạn và giữ cho các bạn luôn ấm áp", nhà lãnh đạo Nga nói.

    Minh Hạnh (Theo TASS) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-gui-loi-chuc-ngay-quoc-te-phu-nu-a568085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan