+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump bị "tố" giấu ghi chép nội dung các cuộc gặp với Tổng thống Putin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Washington Post cho biết Tổng thống Donald Trump đã tìm mọi cách để che giấu những nội dung cụ thể trong các lần đối thoại riêng với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Washington Post cho biết Tổng thống Donald Trump đã tìm mọi cách để che giấu những nội dung cụ thể trong các lần đối thoại riêng với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: Reuters.

    Dẫn lời nhiều quan chức chính phủ, Washington Post cho biết Tổng thống Donald Trump đã tìm mọi cách để che giấu những nội dung cụ thể trong các lần đối thoại riêng với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Theo nhiều quan chức đã hoặc đang làm việc trong chính phủ, Tổng thống Trump từng cho tịch thu ghi chép của phiên dịch viên, không cho phép phiên dịch viên thảo luận về nội dung các cuộc họp với những quan chức khác.

    Washington Post nhận định cách hành xử này của Tổng thống Trump là bất thường, không giống như những tiêu chuẩn của các đời tổng thống trước.

    Trước đó, hôm thứ Năm (10/1), trước khi Washington Post cho đăng bài viết trên, Thượng Nghị sỹ Bob Menendez, một thành viên của Uỷ ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ chia sẻ với kênh truyền hình CNN rằng, ông đang lên kế hoạch thảo luận với các đồng cấp của mình về các ưu tiên. Và nếu ông có đủ quyền lực, điều đầu tiên ông làm là tìm cách có được những tờ ghi chép từ phiên dịch viên trong các cuộc gặp của Tổng thống Trump với nhà lãnh đạo Nga.

    Tin tức của Washington Post xuất hiện vào thời điểm Công tố viên đặc biệt Robert Mueller tiếp tục điều tra cáo buộc Nga can thiệp bầu cử năm 2016 và liệu có bất kỳ mối quan hệ nào giữa Điện Kremlin với chiến dịch tranh cử của ông Trump hay không.

    Trong khi đó, Tổng thống Trump luôn kiên quyết bác bỏ bất kỳ cáo buộc nào nhắm vào mình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-bi-to-giau-ghi-chep-noi-dung-cac-cuoc-gap-voi-tong-thong-putin-a259075.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan