+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump chỉ trích loạt tạp chí thời trang vì không mời đệ nhất phu nhân lên trang bìa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, bà Melania Trump gần như không nhận được lời mời lên trang bìa của bất kỳ tạp chí thời trang nào.

    Kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, bà Melania Trump gần như không nhận được lời mời lên trang bìa của bất kỳ tạp chí thời trang nào.

    Mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chia sẻ lại bài viết của tờ Breitbart News ngày 25/12 nói về việc Đệ nhất phu nhân Melania Trump không được đối xử "công bằng".

    Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Ảnh: Getty

    Theo đó, ông chủ Nhà Trắng chỉ trích các tạp chí thời trang bao gồm cả trang Vogue vì không mời bà Trump, cựu siêu mẫu, người được miêu tả là "đệ nhất phu nhân thanh lịch nhất", lên trang bìa của họ trong 4 năm liên tiếp.

    Tổng thống Mỹ đã hết lời ngợi ca vợ khi viết trên Twitter rằng: "Melania là người tuyệt vời nhất". 

    Trong khi đó, theo tính toán của hãng tin Daily Mail, trong 8 năm nhiệm kỳ của mình, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã xuất hiện ít nhất 12 lần trên bìa các tạp chí thời trang lớn, nhỏ khác nhau. Trong đó, bà Obama từng được mời lên bìa tạp chí Vogue tới 3 lần. 

    Bà Melania Trump từng nhiều lần xuất hiện trên bìa tạp chí trước khi trở thành đệ nhất phu nhân. Ảnh: Vogue, Vanity Fair

    Tổng thống Trump cho rằng động thái này đến từ các tạp chí là một sự thiếu tôn trọng và thiếu công bằng đối với vợ ông. Được biết, trước đây, bà Melania Trump từng nhiều lần xuất hiện trên trang bì các tạp chí thời trang với vai trò siêu mẫu. Ngay cả sau khi bà kết hôn với ông Trump, bà vẫn nhận được lời mời lên hình. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi bà chuyển vào Nhà Trắng. 

    Minh Hạnh(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-chi-trich-loat-tap-chi-thoi-trang-vi-khong-moi-de-nhat-phu-nhan-len-trang-bia-a350824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan