+Aa-
    Zalo

    Tông vào ô tô đậu ven đường, chàng trai Ê Đê ngồi chờ 2 tiếng để gửi tiền bồi thường

    (ĐS&PL) - Sau khi tông vào xe ô tô đậu ven đường, chàng trai Ê Đê 28 tuổi đã ngồi lại gần 2 tiếng chờ chủ xe để gửi tiền bồi thường.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 30/1, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video, ghi lại cuộc nói chuyện giữa chủ chiếc ô tô bán tải và người điều khiển xe gắn máy gây tai nạn.

    Theo nội dung, người gây tai nạn là Y.P. (28 tuổi, người Ê Đê, trú tỉnh Đắk Lắk), còn chủ ô tô là anh Đ.C.S. (trú huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông). Khoảng 18h30 ngày 27/1, anh S. đi làm về thấy P. đang ngồi gần chiếc xe của mình. Qua trao đổi, P. cho biết mình đã tông vào ô tô của anh S. khiến đèn hậu của xe bị bể.

    Sau khi gây ra vụ tai nạn này, P. đã ngồi lại hiện trường chờ được gặp chủ xe. Đặc biệt, khi gặp anh S., anh P. đã đề nghị được trả trước 200.000 đồng sửa xe, còn 50.000 đồng xin giữ lại mua sữa cho con.

    Trước hành động và thiện chí của P., anh S. đã từ chối nhận tiền, không bắt đền người gây tai nạn và đề nghị người đàn ông về nghỉ ngơi.

    chang-trai-e-de-ngoi-cho-bi-bat-den-khi-dam-vo-den-oto---vnexpress-doi-song.mp4

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên báo VnExpress, Y.P. nói hôm đó anh bỏ đi cũng không ai biết nhưng không thể làm vậy. "Có nghèo khó tôi cũng phải xin lỗi họ. Nếu tiền sửa chữa nhiều quá tôi sẽ xin trả dần, bởi đi làm thuê chỉ kiếm được 250.000 đồng một ngày", Y.P nói.

    Đến trưa 28/1, thấy xe của anh S. vẫn đỗ gần nơi làm việc, Y.P mang đến một túi hạt tiêu, thành quả của một tuần đi mót trên rẫy để làm quà cảm ơn. Chàng trai nói không có tiền bởi đang nuôi vợ con, còn mỗi túi tiêu định đem về quê ăn Tết, nay đem đến tặng ông chủ xe tốt bụng.

    XEM THÊM: Vụ cháy nhà, 3 mẹ con thiệt mạng ở Thanh Hóa: Nỗi đau người ở lại

    Bất ngờ khi thấy Y.P tìm đến, anh S. mời vào nhà nói chuyện. Anh nói đây là lần đầu gặp một chàng trai "kỳ lạ", bởi thay vì bỏ trốn nhưng ở lại xin lỗi, sau còn đưa quà cảm ơn. Biết gia cảnh khó khăn, anh S. tặng Y.P một bọc quần áo cũ và 500.000 đồng để mua sữa cho con.

    "Quần áo thì tôi xin nhận nhưng tiền thì không thể. Tôi đã gây tổn thất cho anh S., anh ấy không trách mà còn cho quà là tôi biết ơn lắm", Y.P nói.

    Được biết câu chuyện của anh Y.P được anh S. chia sẻ lên mạng xã hội thu hút gần 2 triệu lượt xem, cùng hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-vao-o-to-dau-ven-duong-chang-trai-e-de-ngoi-cho-2-tieng-de-gui-tien-boi-thuong-a609290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Liên tiếp xảy ra các trường hợp dập nát bàn tay, đa chấn thương do tự chế pháo nổ ở Đắk Nông

    Liên tiếp xảy ra các trường hợp dập nát bàn tay, đa chấn thương do tự chế pháo nổ ở Đắk Nông

    Sau tiếng nổ lớn tại phòng trọ, người thân phát hiện em N.B.H.D (17 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương, nghiêm trọng hơn là hai bàn tay đã dập nát nên lập tức đưa D. đến bệnh viện cấp cứu. Trước đó Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cũng tiếp nhận các bệnh nhân chấn thương do pháo nổ.