+Aa-
    Zalo

    Tony Phạm – bắt đầu từ con số 0 để trở thành bậc thầy NLP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi lên từ hai bàn tay trắng là động lực để Tony Phạm từng bước chinh phục được thành công, trở thành Trainer NLP của tổ chức NLP lớn nhất thế giới (ABNLP)

    Đi lên từ hai bàn tay trắng là động lực để Tony Phạm từng bước chinh phục được thành công, trở thành Trainer NLP của tổ chức NLP lớn nhất thế giới (ABNLP)

    Từng mưu sinh bằng công việc bán hàng

    Tony Phạm từng chia sẻ: Thời điểm cuối năm 2011, để bắt đầu khởi nghiệp anh chẳng ngại làm những công việc tay chân như bán hàng. Có những lúc chỉ còn vài chục nghìn trong người, chiếc xe máy cà tàng hết xăng mà bụng thì đang đói meo vì chưa được ăn trưa. Đứng trước những khó khăn mưu sinh ấy, anh cảm thấy bản thân đang sống chẳng khác gì cái xác không hồn, chẳng chút ý nghĩa, chẳng có niềm vui.

    Sau bao ngày trăn trở, Tony Phạm tự hỏi lòng mình rằng: tại sao người ta cũng bằng xương bằng thịt, cũng xuất phát điểm không đặc biệt nhưng lại có được thành công vang dội? Có cách nào để đạt được điều mình mong muốn không? Phải chăng vì họ thông minh hay có bí quyết gì đặc biệt?

    Chân dung bậc thầy NLP – Tony Phạm

    Đứng trước thử thách, phải tự học hỏi để thay đổi mình hoặc thụt lùi, trở thành kẻ kém cỏi, Tony Phạm đã bạo dạn tìm đến khóa học phát triển bản thân và một trong những khóa học đầu tiên về phát triển bản thân là NLP với mong muốn thay đổi cuộc đời. Sau hơn 1 năm học và ứng dụng, anh vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn với những gì mình đạt được nên tiếp tục hy sinh thời gian, tiền bạc để theo học những người thầy tài giỏi bậc nhất thế giới Tony Robbins, Blair Singer… Trong suốt 7 năm qua, anh vẫn tiếp tục bước đi trên chặng đường này để hoàn thiện chính mình.

    NLP là từ viết tắt của Neuro Linguistic Programming (lập trình ngôn ngữ tư duy) - 1 môn nghiên cứu 1% những người thành công hoặc vô cùng thành công trên toàn thế giới. NLP được phát triển rộng rãi ở Mỹ, để đào tạo, huấn luyện cho Tổng thống Mỹ, giới chính trị gia người Mỹ. Sau đó, NLP đã lan rộng ra các nước châu Âu và ngày nay là các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. NLP được ví như một công cụ hay chìa khóa giúp các doanh nhân dễ dàng hoạch định cuộc sống, công việc.

    Tony Pham cùng Richard Bolstad bác sỹ thôi miên lâm sàn, Top 30 GURU NLP thế giới

    Ngày đó, khái niệm NLP còn chưa phố biến, Tony Phạm từng bị người thân, bạn bè cho rằng kỳ quái bởi cách nhìn, suy nghĩ của người thuộc nhóm 1% những cá nhân đặc biệt thì luôn “không bình thường”. Thậm chí, khi bắt đầu bắt tay vào giảng dạy, anh đã bị các học viên của mình phản đối, shock bởi họ chưa hiểu được NLP là môn nghiên cứu về tư duy, hành vi của người ngoại hạng, nó hoàn toàn đi ngược lại với những thói quen hằng ngày.

    Trở thành bậc thầy NLP

    Cố gắng, nỗ lực bao nhiêu thì bạn sẽ được đền đáp bấy nhiêu, nguyên lý cơ bản ấy rất đúng Tony Phạm . Sau bao trắc trở thì cuối cùng anh cũng có được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Là một người còn khá trẻ tuổi nhưng “bảng thành tích” của anh sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên: Tổng giám đốc học viện iCoach.vn – công ty chuyên Tư vấn Marketing Chiến lược & Tổ chức hội thảo, đào tạo các khóa học chất lượng quốc tế về NLP, bán hàng, phát triển cá nhân; cố vấn kinh doanh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ngọc Tú Beauty; tham gia đào tạo trực tiếp cho hơn 600 giáo viên trong hệ thống Trường Dân lập Quốc tế Việt – Úc VAS. Đi khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, tới đâu anh cũng để lại dấu ấn sâu sắc đối với mỗi học viên.

    Tony Pham cùng sói già Phố Wall - Một trong những bậc thầy bán hàng trên thế giới

    Không giống như những chuyên gia NLP khác, thường chỉ đứng trên bục, nói như một cái máy, Tony Phạm khéo léo đưa những tình huống hài hước trong cuộc sống vào bài giảng để mọi người vừa hiểu vừa không nhàm chán, cách nói chuyện đơn giản, dùng thuật ngữ chuyên ngành ở mức vừa phải để ai mới bước vào nghề không bị bỡ ngỡ, tránh tình trạng “vịt nghe sấm”. Ngoài ra, những ngôn ngữ cơ thể như cái chỉ tay, nheo mắt, gật đầu cũng được anh sử dụng để thu hút sự tập trung từ phía học viên. Mỗi cá nhân từng theo học các khóa đào tạo của Tony Phạm  đều phải thốt lên rằng: Ở anh có sự hài hước, cách nói cùng ngữ điệu hình thể vô cùng ấn tượng.

    Phương thức giảng dạy của Tony Phạm không chú trọng quá nhiều tới việc “hô to khẩu hiệu”, làm theo khuôn mẫu mà đến từ những mô thức quan trọng nhất giúp mỗi học viên dễ hiểu và gắn nó với hoàn cảnh thực tiễn, loại bỏ cảm xúc tiêu cực. Anh muốn những chủ doanh nghiệp sẽ có được tầm nhìn và NLP có thể giúp họ có được tầm nhìn rõ ràng dựa vào những giá trị họ đang có ở bản thân, những niềm tin mạnh mẽ những khả năng tiềm ẩn chưa được khơi dậy.

    Không những thế, anh còn mong muốn học viên của mình sau mỗi khóa học có thể tăng cường giao tiếp, truyền cảm hứng, thương lượng, đàm phán, xử lý mâu thuẫn với bản thân, đồng nghiệp, khách hàng.

    Với những kinh nghiệm và kỹ năng đặc biệt về NLP của Tony Pham. Mới đây nhằm thực hiện tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2018-2020CEO Đỗ Ngọc TúCông Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Ngọc Tú đã mời anh về làm cố vấn chiến lược cho công ty.

    Có thể nói đây là bước đi lịch sử của Ngọc Tú Nature Beauty nhằm xây dựng thương hiệu trở thành tập đoàn đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc nghiên cứu sản xuất và cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp.

    Giữ vai trò cố vấn chiến lược cho Đông y Ngọc Tú. Tony Pham đã và đang lên kế hoạch dài hạn xây dựng hệ thống vững mạnh tạo nên sự khác biệt dành riêng cho Ngọc Tú Nature Beauty. Thực hiện theo đúng tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2018-2020 mà CEO Đỗ Ngọc Tú đề ra.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tony-pham-bat-dau-tu-con-so-0-de-tro-thanh-bac-thay-nlp-a243130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan