+Aa-
    Zalo

    Top 10 Vietnam Idol 2023 ‘bùng nổ’ trong đêm liveshow trực tiếp

    (ĐS&PL) - Tối 9/9, vòng liveshow 1 Vietnam Idol 2023 đã được truyền hình trực tiếp trên sóng đài truyền hình quốc gia VTV3. Đây là đêm diễn của top 10 thí sinh bao gồm: Hà An Huy, Lâm Phúc, PiaLinh, Xuân Định, Diễm Hằng, Hellen, Annie, Lê Khoa, Hà Minh, Thanh Thảo.

    Mở đầu đêm liveshow là phần dự thi của Hellen với bản hit Ai cần ai của Bảo Anh. Vẫn mang đến màu sắc latin trong tiết mục, nhưng Hellen lại mang đến một không khí rực cháy và máu lửa.

    Là cái tên được kỳ vọng trong top 10, Annie tiếp tục có phần dự thi ấn tượng với bản hit Ghen (Erik ft Min). Nếu như bản gốc là màn song ca của Erik và Min thì trong tiết mục này, Annie đã viết thêm một số câu hát mới để tự mình “bung lụa”. Bên cạnh đó, Annie cũng thể hiện thế mạnh của mình với những bước nhảy vô cùng nóng bỏng.

    Nhận xét về phần thi của hai thí sinh, Mỹ Tâm cho rằng cả hai đều làm rất tốt. Tuy nhiên với Hellen, Mỹ Tâm cho rằng cô nàng vẫn còn thiếu sự tự tin. Về Annie, Mỹ Tâm cho rằng: “Em hoàn hảo trong tiết mục của mình”, tuy nhiên nữ thí sinh cần tập trung vào ánh mắt của mình khi biểu diễn.

    top 10 vietnam idol 2023 bung no trong dem liveshow truc tiep3
    Hellen với bản hit "Ai cần ai" của Bảo Anh.

    Bên cạnh đó, Lê Khoa tiếp tục cho thấy cá tính âm nhạc của mình khi lựa chọn ca khúc Một cọng tóc mai của Tóc Tiên. Trong tiết mục này, DTAP đã mang đến cho Lê Khoa một bản phối đầy sự kịch tính và ma mị, giúp thí sinh này phô diễn được hết nội lực giọng hát của mình.

    Lâm Phúc chắc chắn là một trong những “hoàng tử ballad” của Vietnam Idol khi thể hiện ca khúc Yêu người có ước mơ trong phần thi của mình. Ballad vốn là thế mạnh của Lâm Phúc, giúp anh chàng có thể khoe được chất giọng đẹp cùng cách hát đầy cảm xúc.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành sự khen ngợi cho Lê Khoa: “Không phải anh là Dũng khùng nên anh thích cái gì điên điên. Tuy nhiên, anh đánh giá cao Lê Khoa và tin rằng em sẽ còn bùng nổ trong tương lai nếu như tìm thấy những người cộng sự điên giống mình”.

    top 10 vietnam idol 2023 bung no trong dem liveshow truc tiep9
    Lê Khoa.

    PiaLinh mang đến phần dự thi với ca khúc Nấu ăn cho em - Bản hit kết hợp cùng Đen Vâu từng đạt vị trí #1 trending Youtube. Một lần nữa PiaLinh khiến khán giả xúc động vì giọng hát đầy cảm xúc và sự chữa lành.

    Là thí sinh được đánh giá cao trong những tập trước, Xuân Định tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc Clap Clap tự sáng tác. Đặc biệt, trong ca khúc nam thí sinh còn thể hiện đoạn rap bằng tiếng Huế và gửi lời cảm ơn đến ba mẹ đang theo dõi phía dưới.

    Xuân Định bật khóc trên sân khấu khi ba nam thí sinh chia sẻ: “Ba xin lỗi vì không có điều kiện lo cho con như các bạn khác. Nhưng con đi đến được vòng hôm nay đã là một điều rất đáng quý và khiến ba mẹ tự hào”.

    Phần thi của Xuân Định nhận được lời khen ngợi từ phía BGK, nhất là đoạn rap bằng tiếng Huế. Chốt lại tiết mục của Xuân Định, các giám khảo dùng 2 chữ “mặn mà” để nói về nam thí sinh.

    top 10 vietnam idol 2023 bung no trong dem liveshow truc tiep
    Xuân Định.

    Hà Minh khiến khán giả thích thú khi lựa chọn bản hit Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương để dự thi. Đây là lần thứ 3 nữ thí sinh hát nhạc Hứa Kim Tuyền tại chương trình Vietnam Idol.

    Diễm Hằng Lamoon gây ấn tượng với tiết mục Noọng ơi mang đậm màu sắc Tây Bắc. Nữ thí sinh thể hiện thế mạnh giọng hát baby voice cùng lối trình diễn đầy tự tin và năng lượng.

    Diễm Hằng Lamoon nhận được lời khen ngợi vì tiết mục rất đúng với chủ đề của đêm liveshow. Tuy nhiên, vì ca khúc này có nhiều nốt treo nên ít nhiều đã gây khó khăn khi hát live xuyên suốt. Về tổng thể, BGK vẫn dành sự yêu thích cho Diễm Hằng và sự lựa chọn của thí sinh này.

    top 10 vietnam idol 2023 bung no trong dem liveshow truc tiep10
    Hà Minh.

    Sau những tiết mục gây sốt, Hà An Huy là cái tên được khán giả vô cùng chờ đợi. Lựa chọn ca khúc Khói của Khắc Hưng, Hà An Huy gây bất ngờ với tạo hình mới lạ, khác xa hình ảnh hot boy trước đó.

    Thanh Thảo mang đến một sáng tác của chính mình mang tên Say It First. Nữ thí sinh vẫn trung thành với hình ảnh vừa hát vừa chơi nhạc cụ trên sân khấu, cho thấy sự tự tin và làm chủ sân khấu tốt.

    Cả hai tiết mục của Hà An Huy và Thanh Thảo đều nhận được lời khen ngợi từ BGK. Riêng về Thanh Thảo, Mỹ Tâm lại một lần nữa thốt lên: “Chị thích em nữa rồi” vì thí sinh này đang đi đúng hướng, phát huy được thế mạnh của mình một cách rõ ràng qua từng đêm thi.

    Nhạc sĩ Huy Tuấn thậm chí còn cho rằng hình ảnh của Thanh Thảo gây liên tưởng đến Taylor Swift khi vừa có khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ lẫn biểu diễn.

    top 10 vietnam idol 2023 bung no trong dem liveshow truc tiep4
    Hà An Huy.
    top 10 vietnam idol 2023 bung no trong dem liveshow truc tiep1
    Thanh Thảo.

    Trong vòng liveshow 1, sự tái xuất của ca sĩ Siu Black là điểm sáng thu hút quan tâm của khán giả. Là nữ giám khảo kỳ cựu của Vietnam Idol nhiều mùa trước, sự trở lại của Siu Black với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên vẫn bùng cháy như ngày nào, vẫn đậm chất máu lửa của một “họa mi núi rừng”.

    Trước đó, tại hàng ghế khán giả, Siu Black cũng đã gửi lời chào đến sự trở lại của Vietnam Idol sau 7 năm. Đặc biệt, nữ giám khảo còn tương tác cực hài hước với Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình khiến fan rần rần.

    Đêm liveshow 1 sẽ không loại trừ thế nên 10 thí sinh vẫn sẽ tiếp tục tiến vào vòng sau. Kể từ vòng liveshow 2, mỗi tập sẽ có một thí sinh ra về nên áp lực thi đấu là vô cùng lớn.

    top 10 vietnam idol 2023 bung no trong dem liveshow truc tiep8
    Dàn thí sinh tại Vietnam Idol 2023.

    Đón xem chương trình trên sóng VTV3 lúc 21h15 và Youtube Vietnam Idol lúc 21h30 tối thứ 7 hàng tuần.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-vietnam-idol-2023-bung-no-trong-dem-liveshow-truc-tiep-a590398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan