+Aa-
    Zalo

    Top 4 xe ga bán chạy nhất của Honda ở thời điểm hiện tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Xe tay ga hiện đang chiếm thế thượng phong ở thị trường việt nam. Sau đây là 4 mẫu xe tay ga của honda đang làm mưa làm gió trong năm 2016:

    Xe tay ga hiện đang chiếm thế thượng phong ở thị trường việt nam. Sau đây là 4 mẫu xe tay ga của honda đang làm mưa làm gió trong những tháng đầu năm 2016:

    1. Xe Honda Air Blade

    Doanh thu 6 tháng đầu năm năm 2016 đạt hơn 177.000 xe bán ra tại việt nam Honda Air Blade đang đứng đầu danh sách top xe tay ga bán chạy nhất của Honda.

    Sở hữu thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, cá tính Honda Air Blade phù hợp với nhiều người dùng, đặc biệt là nam giới.

    Sử dụng công nghệ eSP-125cc, xy - lanh đơn, 4 kỳ, động cơ tích hợp với bộ đề ACG, làm mát bằng dung dịch khiến chiếc xe trở nên vô cùng mạnh mẽ.

    Honda Air Blade - chiếc xe bán chạy nhất của dòng xe tay ga Honda. Nguồn: Honda.com

    Ngoài ra không thể không kể đến các ưu điểm như:

    - Cốp xe lớn được chia làm hai ngăn chứa đồ.

    - Hông trước của xe là nắp bình xăng, chỉ cần bấm nút dưới ổ khóa là có thể mở được một cách nhanh chóng, tiện dụng.

    - Tiêu thụ ít nhiên liệu, chỉ khoảng hơn 2 lít/100 km.

    - Giá thành hợp lý, dao động từ 38 - 41 triệu đồng một chiếc.

    2. Xe Honda Vision

    Với thiết kế gọn nhẹ, phổ thông và thanh lịch Honda Vision đang là chiếc xe tay ga được người dùng việt nam ưu tiên lựa chọn. Do có nhiều đường vuốt nếp dọc nên trông thân xe Honda Vision thuôn dài hơn và nhiều người thường thấy đặc điểm này có nét giống với dòng xe SH. Nếu so với những dòng xe tay ga khác thì Honda Vision có giá mềm hơn rất nhiều. 

    Honda Vision đạt doanh thu 6 tháng đầu năm 2016 là 163.000 xe. Nguồn: Honda.com

    Honda Vision sử dụng động cơ eSp và công nghệ hiện đại như: hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, phun xăng điện tử PGM-FI, phun xăng điện tử PGM-FI nên xe chạy êm ái, mượt mà.

    Ngoài ra chiếc xe này còn có nhiều ưu điểm thu hút người tiêu dùng như: cốp xe rộng với dung tích 18 lít, là loại xe tiêu thụ rất ít nhiên liệu (chỉ 1,6 lít/100 km). Với những lợi thế trên thì hiện nay Honda Vision đang là mẫu xe ga được bán chạy thứ 2 trong dòng xe tay ga của Honda.

    3. Xe Honda Lead

    Nếu thiết kế của Honda Vision là thanh lịch, gọn nhẹ thì Honda Lead lại có thiết kế khá "ăn chắc, mặc bền" với thân xe to và thô, đuôi xe sử dụng đèn demi và đèn chiếu hậu sử dụng đèn led hợp thời. Đây là chiếc xe phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nhưng đặc biệt là chị em văn phòng.

    Được trang bị động cơ PGM- FI, 4 kỳ, 1 xy - lanh, làm mát bằng dung dịch xe tay ga Honda Lead cho khả năng tiết kiệm xăng tối đa. đây còn là chiếc xe có động cơ mạnh mẽ hơn hẳn nhiều chiếc xe khác bởi dung tích xy - lanh lên đến 125 cc.

    99.000 xe là doanh thu 6 tháng đầu năm 2016 của Honda Lead. Nguồn: honda.com

    Cốp xe của Honda Lead rộng hơn 2 lần so với Honda Vision bởi dung tích lên đến 37 lít, mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 1,8 lít/100km. Bình xăng được đặt ở phía trước xe nên dễ dàng mở trực tiếp ở ổ khóa sau đó bấm nút mở nắp bình xăng ở cạnh ổ khóa. So với Honda Vision thì giá của Honda Lead cao hơn khoảng 8 triệu (từ 37,5-38.5 triệu đồng). Đây là điều khiến nhiều người cân nhắc khi chọn mua giữa hai mẫu xe này.

    4. Xe Honda SH

    Honda SH có doanh số đứng thứ 4 và doanh số của Honda SH mode 2 quý đầu năm 2016 là 61.000 chiếc.

    Ngoại hình của Honda SH được đánh giá là tinh tế, đẹp mắt, sang trọng. Đây là chiếc xe có giá thành cao hơn những chiếc xe kể trên bởi nó có những ưu thế vượt trội.

    Honda SH- kiêu hãnh phong cách Châu Âu

    Với doanh thu 6 tháng đầu năm 2016 của Honda tại việt nam thì trên đây là 4 mẫu xe tay ga Honda bán chạy nhất.Sử dụng động cơ cơ eSP với hai tùy chọn là loại 125cc và 150cc Honda SH là chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 43 km/lít. Xe được trang bị hệ thống đèn Led từ đèn pha, đèn xi- nhan, đèn hậu và đèn định vị. Hơn thế Honda SH còn được trang bị tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS (ở xe SH 125i/150i) cả bánh trước, bánh sau và tích hợp chìa khóa thông minh vừa có khả năng tìm xe và khởi động không cần chìa.

    Hoàng Thị Thủy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-xe-ga-ban-chay-nhat-cua-honda-o-thoi-diem-hien-tai-a171114.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan