+Aa-
    Zalo

    Top 7 ý tưởng "decor" văn phòng công ty ấn tượng nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 2010

    (ĐS&PL) - Ngoài những món quà, bữa tiệc dành tặng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì một không gian văn phòng ngập tràn sự ngọt ngào hay góc "sống ảo" sẽ khiến ngày đặc biệt ấy trở nên ấn tượng hơn.

    Trang trí 20/10 cho công ty có ý nghĩa gì? 

    Đối với các công ty, văn phòng, việc thực hiện trang trí lại nơi làm việc cho chị em phụ nữ trong ngày 20/10 giúp thể hiện được sự quan tâm, cũng như tình cảm của ban lãnh đạo, đồng nghiệp nam đến chị em trong ngày lễ tôn vinh một nửa thế giới.

    top 7 y tuong decor van phong cong ty an tuong nhan dip ngay phu nu viet nam 2010 11
    Một văn phòng làm việc vui nhộn, đa màu sắc sẽ giúp cho các nhân viên có thêm nhiều ý tưởng, cũng như đóng góp thêm cho sự thành công, phát triển chung của cả doanh nghiệp. Ảnh minh họa

    Điều này giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong công việc, cũng như đời sống hàng ngày của các anh chị em ở trong công ty.

    Hơn nữa, việc trang trí 20/10 cho công ty còn là cơ hội thuận lợi để mọi người được hiểu nhau hơn, việc cùng nhau trang trí văn phòng để tạo bất ngờ cho chị em nhân ngày 20/10 cũng là dịp giúp các đồng nghiệp nam có thể bày tỏ tình cảm quý mến, trân trọng đến những đồng nghiệp nữ của mình.

    Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Trang trí bằng bóng bay 

    top 7 y tuong decor van phong cong ty an tuong nhan dip ngay phu nu viet nam 2010
    Bóng bay được xem là vật dụng trang trí vô cùng quen thuộc, đặc biệt được yêu thích trong mọi dịp lễ. Ảnh minh họa

    Để tổ chức 20/10 cho công ty chắc chắn không thể thiếu đi bóng bay, đây được xem là vật dụng trang trí vô cùng quen thuộc, đặc biệt được yêu thích trong mọi dịp lễ.

    Trang trí 20/10 cho công ty với bóng bay không chỉ đẹp mà còn có chi phí rẻ, cùng với đó là tính ứng dụng cao. Tất cả anh em trong công ty chỉ cần dành thời gian thổi, bơm bóng và trang trí dựa theo các set trên mạng là đã có ngay một căn phòng rực rỡ, sinh động để tạo bất ngờ cho chị em.

    Tạo backdrop ấn tượng 

    Bạn có thể tận dụng những không gian trống ở trong văn phòng nhằm tạo nên những background chúc mừng sao cho ấn tượng. Background với thiết kế tỉ mỉ, công phu, bắt mắt chính là điểm nhấn nổi bật cho văn phòng. 

    backdrop dspl
    Cách trang trí 20/10 cho công ty này là phông nền chụp ảnh đặc biệt được các chị em mê sống ảo yêu thích. Ảnh minh họa

    Bạn có thể thiết kế background bằng dải kim tuyến, hình ảnh của các đồng nghiệp nữ hay bóng bay. Ưu tiên cách trang trí mang đậm dấu ấn công ty như: màu sắc chủ đạo, in tên/logo,.. đây không chỉ cho thấy sự tỉ mỉ, chân thành của phái mạnh, mà còn tạo nên dấu ấn tình cảm sâu sắc, khó quên trong lòng các đồng nghiệp thân thiết.

    Ngoài ra, bạn có thể áp dụng cách in background bằng những hình ảnh thiết kế, những câu chúc mừng. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa giúp việc thực hiện được dễ dàng hơn.

    Sử dụng standee đẹp mắt

    top 7 y tuong decor van phong cong ty an tuong nhan dip ngay phu nu viet nam 20101
    Không chỉ tiện lợi, Standee còn đảm bảo phù hợp với nhu cầu thay đổi trang trí theo sự kiện trong năm. Ảnh minh họa

    Standee hiện là phương pháp được áp dụng nhiều trong trang trí 20/10 cho công ty bởi chúng có thể bóc/dán một cách dễ dàng.

    Doanh nghiệp có thể đặt in riêng một chiếc standee để đặt ngoài cổng vào hoặc ngoài quầy lễ tân vừa lịch sự, lại vừa thể hiện sự đầu tư công phu hơn. Chi phí in ấn standee không quá đắt, lại vẫn đảm bảo nhu cầu lịch sự và chất lượng trang trí đẹp thì không có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua hình thức này cho việc trang trí không gian văn phòng ngày lễ sắp tới.

    Trang trí bằng hoa, quà, lời chúc

    Trong ngày phụ nữ Việt Nam thì hoa, quà chính là những thứ mà đồng nghiệp nam luôn đau đầu mỗi khi lựa chọn.

    Nếu như đã chọn được quà tặng ưng ý cùng với những bông hoa tươi thắm thì các anh hoàn toàn có thể sử dụng chúng để trang trí văn phòng.

    top 7 y tuong decor van phong cong ty an tuong nhan dip ngay phu nu viet nam 20102
    Ý tưởng decor với hoa quả, những món quà và bóng bay không quá cầu kỳ những vẫn đủ khiến chị em nhớ mãi. Ảnh minh họa

    Những món quà cùng với những bông hoa tươi thắm đi kèm với lời chúc ý nghĩa, chắc chắn chị em sẽ vô cùng cảm động đấy! Các anh hãy thử và sẽ thấy đây là cách khá hay và hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, lại vừa mang lại hiệu quả cao.

    Bày trí tiệc với chủ đề đồng quê

    top 7 y tuong decor van phong cong ty an tuong nhan dip ngay phu nu viet nam 20103
    Phong cách truyền thống và dân dã khiến văn phòng trở nên ấm cúng và đặc biệt hơn. Ảnh minh họa

    Với các chất liệu, dụng cụ truyền thống, bàn trang trí với chủ đề đồng quê tạo cảm giác dân dã, gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Ý tưởng trang trí 20/10 này xoay quanh 3 điểm nhấn chính:

    Sử dụng rổ tre, mẹt tre, rế tre… làm trung tâm tạo nên tổng thể mộc mạc, gần gũi với nét văn hoá, sinh hoạt chung của người Việt Nam. Các dụng cụ này vừa là vật trang trí vừa có thể làm dụng cụ bày trí tiệc Tea break với các món bánh quê, đậm nét miền Tây như bánh da lợn, bánh bò tàu, bánh chuối nướng...

    Lồng ghép các loại hoa tươi thể hiện rõ sự nữ tính, thống nhất với không khí chung của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Màu đỏ quyến rũ của hoa hồng, màu tím trầm lặng của oải hương, màu trắng tinh khiết của các loại hoa bi, tất cả kết hợp ấn tượng, nổi bật giữa những chất liệu tre, nứa truyền thống.

    Nón lá, lá cọ được sắp xếp tinh tế, tượng trưng cho hình ảnh dịu dàng, đầm thắm, chịu thương chịu khó của những người phụ nữ ở vùng nông thôn Bắc Bộ hay người phụ nữ miền Tây Nam Bộ

    Bày tiệc trong văn phòng chủ đề Flingo Pop

    top 7 y tuong decor van phong cong ty an tuong nhan dip ngay phu nu viet nam 2010 2
    Chủ đề Flingo Pop phá cách hơn, hướng đến cảm giác hiện đại, cá tính và có phần quyến rũ, hoang dã.

    Hình ảnh hồng hạc màu hồng làm điểm nhấn chính, vừa tượng trưng cho sự quyền quý, cá tính của những người phụ nữ hiện đại, vừa phảng phất nét nữ tính, ngọt ngào vốn có.

    Bối cảnh xung quanh là cỏ cây hoa lá, đặc biệt là hình ảnh cây xương rồng và những quả dứa, như thể mang cả thiên nhiên hoang dã vào văn phòng. Mỗi hình ảnh là một biểu tượng của người phụ nữ: mạnh mẽ, can trường như sức sống mãnh liệt của cây xương rồng hay gợi thông điệp hãy sống như trái dứa: Ngẩng cao đầu đội vương miện của chính mình, can đảm đối diện mọi thử thách, khó khăn!

    Bộ hashtag đặc trưng, cùng “hội chị em” sống ảo với các câu nói quen thuộc như “Con gái là để yêu”, “Phụ nữ là để yêu thương”, “Happy Women’s Day”… cụ thể hoá các thông điệp trong ngày Phụ nữ Việt Nam, giúp phong cách trang trí 20/10 này trở nên gần gũi, dễ cảm nhận hơn.

    Chủ đề Pinky – màu hồng là màu sắc chủ đạo

    Chọn màu hồng làm chủ đạo, phong cách trang trí Pinky phù hợp với các bữa tiệc, sự kiện liên quan đến phụ nữ - những người yêu màu hồng, thích sự ngọt ngào.

    top 7 y tuong decor van phong cong ty an tuong nhan dip ngay phu nu viet nam 20104
    Chủ đề Pinky đầy ấn tượng. Ảnh minh họa

    Sử dụng các loại hoa màu hồng làm chủ đạo.

    Khăn trải bàn hồng phấn nhẹ nhàng, nổi bật các dụng cụ khác.

    Dụng cụ ăn trên bàn tiệc ưu tiệc các loại sành, sứ trắng sang trọng, cao cấp.

    Việc trang trí 20/10 cho công ty giúp thể hiện tấm lòng của các anh trong việc chào mừng ngày 20/10 thay cho những lời chúc. Với không gian backdrop trang trí đẹp, các chị em sẽ cảm thấy họ được yêu thương, tôn trọng và ngập tràn hạnh phúc trong ngày lễ của mình.

    Hy vọng với những gợi ý trên các bạn có thể chọn được phương án trang trí sao cho phù hợp nhất không gian văn phòng của mình. Đừng quên gửi đến chị em những món quà như hoa, mỹ phẩm, đồ lưu niệm,... để giúp ngày lễ thêm trọn vẹn hơn.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-7-y-tuong-decor-van-phong-cong-ty-an-tuong-nhan-dip-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-a594548.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Ngày 20/10/2023 kỉ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Dịp lễ 20/10 cũng là cơ hội cho nam giới thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương vào những món quà ý nghĩa dành cho mẹ, vợ, con gái… Năm nay ngày 20/10/2023 sẽ rơi vào ngày thứ 6.