+Aa-
    Zalo

    Top Ten Travel dẫn khách du lịch Thái Lan vào mùa siêu giảm giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Top Ten Travel dẫn du khách du lịch Thái Lan vào mùa mua sắm siêu giảm giá Tour Du lịch Thái Lan 6N5Đ khởi hành thứ 3,5,7 và chủ nhật hàng tuần, giá chỉ còn 6.900.000 VNĐ

    Top Ten Travel dẫn du khách du lịch Thái Lan vào mùa mua sắm siêu giảm giá Tour Du lịch Thái Lan 6N5Đ khởi hành thứ 3,5,7 và chủ nhật hàng tuần, giá chỉ còn 6.900.000 VNĐ tại Top Ten Travel. Du khách du lịch Thái Lan được thỏa sức mua sắm vào mùa siêu giảm giá đặc biệt.

    Nếu bạn thuộc tuýp người thích du lịch kết hợp mua sắm thì Thái Lan là điểm phải đến đầu tiên trong thời gian từ 15/6 đến 15/8/2014. Vì đó là thời gian mà nghành công nghiệp không khói cùng các nghành vận chuyển, đón và phục vụ khách (khách sạn, resort, spa, sân golf), nhà hang và nghành bán lẻ ưu đãi du khách với mức giảm giá lên đến 80\%.

    Mùa Amazing Thailand Grand Sale 2014 diễn ra ở 7 địa danh du lịch nổi tiếng thế giới, thỏa sức cho bạn và gia đình lựa chọn điểm đến phù hợp, yêu thích nhất. Vì nơi đâu cũng giảm giá, đặc biệt ưu đãi khách hang thanh toán bằng thẻ tín dụng VISA. Dù đó là thủ đô Bangkok, thành phố nghỉ mát trên cao nguyên Chiang Mai hay các thành phố nghỉ mát ven biển Hat Yai, Hua Hin, Pattaya.

    Thậm chí tìm đến các hải đảo Puket, Samui bạn cũng được mãn nguyện. Càng phải đi du lịch và mua sắm dịp này hơn vì Amazing Thailand Grand Sale 2014 được giới thiệu là mùa bán hàng đại giảm giá lớn nhất trong lịch sử nghành du lịch Thái Lan. Một con số kỷ lục gồm 15.000 cơ sở kinh doanh tại 17 thành phố du lịch quan trọng nhất Thái Lan sẽ tham gia phục vụ khách.

    Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết đã đưa vào hoạt động một trang web đặc biệt nhằm thúc đẩy sự kiện mua sắm lớn hàng năm này. Xin biết rằng trang www.thailandshoppingparadise.com nay gồm có các mẹo mua sắm để giúp khách hàng có những giao dịch tốt hơn, hiểu được quá trình hoàn thuế GTGT và tránh mua sản phẩm không đạt chuẩn. Một phần đặc biệt cũng được tạo ra để thúc đẩy địa phương thực hiện các sản phẩm OTOP (Mỗi làng một sản phẩm), nhằm về lâu dài nâng cao thu nhập nhân địa phương Thái Lan.

    Có lẽ hấp dẫn nhất đối với du khách là việc giảm giá với 80\% áp dụng tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm, spa, khách sạn và những cơ sở cùng tham gia khác. Và Amazing Thailand Grand Sale 2014 còn thêm hấp dẫn nhờ được tăng cường hai giải rút thăm may mắn trúng thưởng “Du lịch 365 ngày ở Thái Lan” cho hai cặp vợ chồng (một cặp từ nước ngoài, một cặp trong nước). Mỗi khi mua sắm, khách sẽ được một phiếu thưởng từ các đối tác tham gia, mỗi khi chi tiêu 500 Baht bằng tiền mặt hoặc bất kỳ thẻ tín dụng nào tại một địa điểm. Tuy nhiên, nếu bạn thanh toán bằng thẻ VISA, bạn sẽ nhận được hai phiếu. Các phiếu này có thể được bỏ vào hộp rút thăm may mắn. Cặp vợ chồng chiến thắng sẽ được miễn phí vé máy bay khứ hồi của Thai Airways, nghỉ ngơi tại chuỗi khách sạn và khu nghỉ mát Centara. Các cặp vợ chồng đoạt giải có thể thực hiện chuyến đi bất cứ lúc nào trong thời hạn 365 ngày.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    TOP TEN TRAVEL

    Địa chỉ: Lầu 1& 2, tòa nhà TOP TEN BUILDING , 02 Giải phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

    Điện thoại : 08.6290 5599/6699/7799 | Fax: (+84.8)3811 4722

    Email : [email protected]

    Website: http://www.toptentravel.com.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-ten-travel-dan-khach-du-lich-thai-lan-vao-mua-sieu-giam-gia-a39656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.