+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt nghi can liên quan vụ người đàn ông tử vong tại chung cư

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận 8 bắt giữ nghi can liên quan tới vụ việc người đàn ông tử vong ở chung cư Green River.

    Báo Sài Gòn Giải phóng đưa tin, ngày 19/3, một nguồn tin cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 8 đã bắt giữ nghi can liên quan cái chết của ông P.H.T. (37 tuổi) ở chung cư Green River.

    Danh tính nghi can chưa được tiết lộ. Cảnh sát đang lấy lời khai người này để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nguồn tin cho biết bước đầu, nghi can thừa nhận dùng tay đánh ông T. nhiều cái vào người, trong đó trúng vào phần thái dương.

    bat nghi can lien quan vu nguoi dan ong tu vong o tphcm dspl1
    Xe lực lượng công an có mặt tại chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Phụ nữ

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 18/3, người dân phát hiện ông T.  tử vong bất thường ở căn hộ tầng 12 của Chung cư Green River trên đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TPHCM nên báo công an.

    Công an có mặt khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người có liên quan, điều tra. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, qua ghi nhận lời khai những người liên quan, cảnh sát xác định rạng sáng cùng ngày, ông T. nhậu với bạn, sau đó xuống sảnh chung cư rồi bị một người đánh. Sau đó, ông T. gọi bạn dìu lên phòng ngủ, đến chiều thì được phát hiện tử vong. 

    Trong một vụ việc khác xảy ra trước đó, báo Thanh Niên cho biết, ngày 13/3, lực lượng chức năng đã tìm kiếm thấy thi thể bà Trần Thị Liệu (34 tuổi, ngụ thôn Tân Mỹ, xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận) nằm ở dưới đáy hồ chứa nước thải của Nhà máy chế biến tinh bột mì Ninh Thuận, đóng tại xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn.

    Theo người dân địa phương, một ngày trước đó, bà Liệu đi hái me một mình. Tới chiều tối, gia đình không thấy bà Liệu trở về nên tổ chức tìm kiếm thì phát hiện đôi ủng và nón của bà Liệu ở trên bờ hồ chứa nước thải nên kêu gọi người dân giúp đỡ tìm kiếm.

    Ngay trong đêm 12/3, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng đến sáng 13/3 mới tìm thấy thi thể bà Liệu.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc đau lòng chính quyền địa phương cũng đã tiến hành thăm hỏi động viên, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-nghi-can-lien-quan-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-chung-cu-a569268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan